Left 4 Dead 2

Left 4 Dead 2

Miễn phí 26/09/2020 100+

Left 4 Dead lấy bối cảnh ngày tận thế đầy thây ma và là trò chơi co-op hàng đầu năm 2008, Left 4 Dead 2 (L4D2) là phần tiếp theo rất được mong đợi của Left 4 Dead.

Game FPS kinh dị hành động này sẽ đưa bạn và bạn bè vượt qua các thành phố, đầm lầy và nghĩa trang ở Deep South, từ Savannah đến New Orleans trong 5 chiến dịch mở rộng.

Trong Left 4 Dead 2, bạn sẽ đóng vai một trong 4 người sống sót, được trang bị một loạt vũ khí cổ điển và cao cấp. Ngoài súng, bạn cũng sẽ có cơ hội thực hiện một số hành động gây hấn với nhiều loại vũ khí cận chiến khác nhau, từ cưa máy đến rìu và thậm chí cả chảo.

AI Director 2.0 giúp đưa lối chơi hành động, điên cuồng của Left 4 Dead lên một tầm cao mới. Tính năng cải tiến này ngoài việc điều chỉnh dân số, hiệu ứng và âm thanh của kẻ thù để phù hợp với màn trình diễn, còn có thể thay đổi thời tiết trong game.

Left 4 Dead 2 hứa hẹn một trải nghiệm thỏa mãn và đầy thử thách độc đáo mỗi khi chơi game, được tùy chỉnh phù hợp với phong cách chơi của bạn.

Điểm độc đáo của Left 4 Dead 2

  • Trò chơi hành động co-op thế hệ tiếp theo của Half-Life, Portal, Team Fortress và Counter-Strike.
  • Hơn 20 vũ khí & vật phẩm mới với hơn 10 vũ khí cận chiến - rìu, cưa máy, chảo, gậy bóng chày - cho phép bạn đến gần và tiêu diệt lũ thây ma.
  • Những người sống sót mới. Câu chuyện mới. Đối thoại mới.
  • 5 chiến dịch mở rộng cho các chế độ chơi hợp tác, Versus và Survival.
  • Một chế độ nhiều người chơi hoàn toàn mới.
  • Mỗi trong số năm chiến dịch mới chứa ít nhất một loại thây ma mới.
  • AI Director 2.0: Công nghệ tiên tiến được mệnh danh là “The AI ​​Director” đã thúc đẩy lối chơi độc đáo của L4D: tùy chỉnh dân số, hiệu ứng và âm thanh của kẻ thù, dựa trên hiệu suất của người chơi. L4D 2 có tính năng “AI Director 2.0” giúp tùy chỉnh bố cục cấp độ, các đối tượng trên thế giới, thời tiết và ánh sáng để phản ánh các thời điểm khác nhau trong ngày.
  • Hệ thống thống kê, xếp hạng và giải thưởng thúc đẩy quá trình chơi cùng nhau.
54 👨 10.562
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tải game