Tải hình nền iMac 2021 chất lượng cao, đẹp lung linh

Apple cuối cùng đã giới thiệu iMac 2021 được thiết kế lại tại sự kiện hôm 21/4, hiện có thiết kế hoàn toàn mới với viền giảm và chip Apple M1. Máy tính tất cả trong một của Apple hiện có bảy màu mới và mỗi màu có một hình nền mới độc đáo.

iMac thế hệ mới có các màu xanh lam, xanh lục, bạc, cam, tím, đỏ và vàng. Màu sắc phần nào gợi nhớ đến iMac G3 ban đầu cũng có nhiều màu sắc. Có lẽ Apple đang dần mang lại những thiết kế sặc sỡ như xưa khi các thiết bị công nghệ mới nhất đều rất đa dạng sắc màu.

Đối với những người muốn có hình nền mới mà không cần phải mua iMac mới, thì có thể tải về hình nền iMac mới tại đây. Có một hình nền mới cho mỗi màu mới của iMac và mỗi màu có một phiên bản sáng và tối.

Hình nền mới của các thiết bị Apple luôn cho một cảm giác tươi mới và sáng tạo. Những hình nền nhiều màu sắc của iMac năm nay trông “vui vẻ” hơn nhiều so với những hình ảnh về núi non trước kia trên các phiên bản hệ điều hành macOS. Màu sắc hình nền lần này cũng tươi sáng, rực rỡ hơn. Có lẽ đây là hướng đi mới của Apple chăng?

Dưới đây là hình nền iMac đã được resize kích thước để bạn tham khảo trước, link tải file đầy đủ ở cuối bài nhé.

Mời bạn tải xuống bộ hình nền cho iMac mới với độ phân giải đầy đủ tại đây.

File hình nền là file .zip, bạn có thể tải về và giải nén dễ dàng trên bất cứ hệ điều hành nào. Sau đó chọn hình ảnh bạn muốn và đặt nó làm hình nền trên máy tính.

Nếu không cần ảnh với kích thước quá lớn, bạn có thể nhấp chuột phải vào hình ảnh ở trên, chọn Lưu hình ảnh thành để tải ảnh về máy.

Thứ Hai, 26/04/2021 15:17
54 👨 2.559
0 Bình luận
Sắp xếp theo