Tải game Pikachu cổ điển trên PC

Game nối thú Pikachu đã trở thành một tựa game cổ điển gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Chắc hẳn bạn đã từng thấy tựa game Pikachu cổ điển hay còn gọi là Kawai 2 xuất hiện nhiều trong khắp các quán nét.

Tuy cách chơi đơn giản nhưng nó rất cuốn hút người chơi, giờ chúng ta đã có thêm nhiều phiên bản Pikachu cổ điển xuất hiện trên nền tảng di động với những cái tên như Nối Thú, Onet Connect Animal, Pet Connect...

Game Pikachu cổ điển này gồm 12 con Pikachu ở hàng ngang và 8 con ở hàng dọc, và các màn chơi cơ bản như không thay đổi vị trí Pikachu, thụt trên, thụt dưới... Hãy tải Pikachu cổ điển PC này và cài trên máy để thư giãn cùng những con thú đáng yêu nhé.

Chơi Pikachu PC, tải trò chơi Pikachu classic

Bước 1: Truy cập vào link tải Pikachu cổ điển ở dưới đây và bấm Tải Về.

Tải Pikachu cổ điển cho Windows

pikachu co dien

Chọn một trong hai link để tải về.

choi pikachu

Bước 2: Bấm vào file cài đặt mà bạn vừa tải về, nó sẽ có dạng .exe cùng với tên như ở dưới hình.

pikachu co dien

Các bạn chỉ cần bấm Tiến liên tục, xong sau đó chọn Cài đặt, có thể bấm Duyệt để đổi thư mục chứa game. Quá trình cài đặt game Pikachu chỉ mất 1 - 2 phút.

pikachu co dien

Bước 3: Giờ ngoài màn hình desktop bạn sẽ thấy có biểu tượng game Pikachu cổ điển như ở dưới hình. Hãy bấm vào đó để chạy game.

tai pikachu co dien

Bảng game bật lên, bạn hãy chọn Chơi ở góc dưới bên trái màn hình để chạy game.

pikachu co dien

Thế là xong, giờ bạn có thể chơi lại tựa game nối pokemon huyền thoại từng xuất hiện ở khắp các quán nét rồi đó.

pikachu co dien

Cách chơi Pikachu trên máy tính khá quen thuộc và đơn giản. Bạn chỉ cần nhấp vào 1 con Pikachu, sau đó nhấp thêm vào con Pikachu giống nó, nhưng có thể nối đến nó bằng tối đa 3 đường kẻ mà không bị con khác chắn ngang.

Màn đầu thường là màn dễ nhất vì các con Pikachu sẽ không bị thay đổi vị trí. Từ màn thứ 2 trở đi, Pikachu sẽ thụt xuống dưới, rồi thụt lên trên, sang trái, sang phải. Khi đó, bạn nên ưu tiên ăn những con Pikachu ở ngoài cùng hoặc ở những vị trí mà không làm thụt Pikachu trước, rồi dần tính nước thụt sao cho ăn được nhiều Pikachu hơn.

Mỗi ván chơi sẽ chỉ có tối đa 5 lần đảo vị trí, và bị giới hạn thời gian, vì thế hãy thật tập trung để giải quyết nhanh gọn những chú Pikachu này nhé.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 13/08/2021 13:50
4,69 👨 18.672
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC