Sửa lỗi tải tài nguyên Liên Quân Mobile

Khi đăng nhập vào Liên Quân, bạn sẽ tốn một khoảng thời gian để tải tài nguyên game. Có nhiều trường hợp game thủ gặp lỗi khi tải tài nguyên Liên Quân, cụ thể người chơi sẽ thấy phần trăm tải về bị đứng nguyên ở một mức phần trăm nhất định.

Đây là lỗi mà game thủ Liên Quân Mobile gặp khá thường xuyên, và nguyên nhân lỗi thường không rõ vì không có bất kỳ thông báo nào hiển thị. Nhiều game thủ cho rằng lỗi tải tài nguyên đến từ việc gặp lỗi trong quá trình dọn dữ liệu game hoặc xung đột ứng dụng. Hoặc do nguyên nhân lỗi mạng, nên việc tải dữ liệu về bị "đứng hình". Bạn có thể xem cách khắc phục lỗi tải tài nguyên Liên Quân ở dưới đây.

Cách sửa lỗi tải tài nguyên Liên Quân Mobile

Trước đây khi sửa lỗi tải tài nguyên Liên Quân, nhiều người thường sử dụng cách làm là xóa dữ liệu ứng dụng. Cách thực hiện chỉ cần vào ứng dụng Cài Đặt > Quản lý ứng dụng > Liên Quân Mobile > Xóa dữ liệu.

lỗi tải tài nguyên LQ

Nhưng một số người chơi Liên Quân Mobile sau khi thực hiện thao tác trên thì hay gặp phải lỗi bộ dữ liệu ứng dụng bị lỗi và không thể đăng nhập lại vào game. Nên không còn cách nào khác là phải xóa ứng dụng đi tải lại. Lỗi này thường thấy trên Android vì iOS không có tính năng tự xóa bộ nhớ ứng dụng.

lỗi tải tài nguyên LQ

Trên iOS, lỗi tải tài nguyên Liên Quân thường thấy chủ yếu do nguyên nhân đến từ đường truyền mạng không ổn định gây ra lỗi tải tài nguyên. Nếu gặp trường hợp lỗi tải tài nguyên Liên Quân trên iPhone, bạn có thể xử lý bằng cách đổi sang một mạng wifi khác hoặc kết nối 3G/4G.

Xem thêm:

Thứ Tư, 24/02/2021 16:08
1,917 👨 34.039
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Kỳ Sáng
    Kỳ Sáng

    Mình treo máy hơn 1 tiếng để tải tài nguyên, xong đánh vài trận, thoát ra hôm sau vào chơi bắt tải lại từ đầu. Là bị sao mọi người

    Thích Phản hồi 17:12 09/04
    • Nomed Resiakedrom Romra
      Nomed Resiakedrom Romra

      Anh làm clip sửa lỗi Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến luôn đi anh

      Thích Phản hồi 22:43 30/08
      • Hoàng Nguyễn Văn Nguyễn Văn Hoàng
        Hoàng Nguyễn Văn Nguyễn Văn Hoàng

        Tại sao tải hết tài nguyên và bật full Do họa vẫn xấu 

        Thích Phản hồi 20:02 31/05
        • Nomed Resiakedrom Romra
          Nomed Resiakedrom Romra

          Đồng quan điểm luôn, hồi đó mình tải xuống chơi có mấy lần mình xóa luôn rồi

          Thích Phản hồi 22:45 30/08
      ❖ Game Mobile