Sense Desktop: Đồng hồ tốt nhất cho desktop Windows 10

Trên Windows 10, có một đồng hồ mặc định trên thanh Taskbar, nhưng nhiều người cảm thấy nó hơi nhỏ so với màn hình máy tính của họ. Do vậy, bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn một ứng dụng đồng hồ desktop tuyệt vời cho Windows 10.

Nhưng trước khi đi vào giới thiệu đồng hồ desktop này, chúng ta sẽ nói qua về các gadget cho desktop và tại sao không nên sử dụng nó. Như bạn biết, các gadget hoặc widget cho desktop giờ không còn là một phần chính thức của Windows 10 vì Microsoft đã bỏ các tiện ích này ra khỏi hệ điều hành này vì lý do bảo mật và không có sự thay thế tích hợp sẵn nào trên Windows 10. Do vậy ở đây chúng ta sẽ không sử dụng gadget mặc dù co thể tải chúng về và cài đặt trên Windows 10. Xem bài viết Gadgets trở lại với Desktop Windows 10 nếu muốn sử dụng những tiện ích này.

Ứng dụng Sense Desktop

Sense Desktop là một ứng dụng Windows Store được thiết kế để đặt đồng hồ trên hình nền desktop. Ứng dụng này không miễn phí, nhưng bạn chỉ cần trả với chi phí rất nhỏ 1 đô la để sở hữu nó. Như tên gọi, đồng hồ được lấy cảm hứng từ UI của HTC Sense.

Tải Sense Desktop từ Windows Store

Tiện ích Sense Desktop ngoài việc hiển thị thời gian, nó còn hiện thị ngày, thông tin thời tiết với hình ảnh động. Người dùng có thể chọn hoặc thay đổi vị trí và hình động, di chuyển và đặt bất cứ đâu trên màn hình desktop.

Cài đặt múi giờ

Ngoài ra, người dùng còn có thể chọn múi giờ, định dạng hiển thị thời gian (12 hoặc 24 giờ), kích thước và độ mờ. Có một lựa chọn để hiển thị nhiệt độ theo độ C hoặc độ F bằng cách nhấp chuột vào nó và mở Settings.

Cài đặt nhiệt độ

Sense Desktop là đồng hồ có giao diện đẹp và nhiều chức năng cho máy tính Windows 10. Nếu đang tìm kiếm một đồng hồ cho desktop, hãy thử nó.

Download: Sense Desktop (Cửa hàng Windows)

Xem thêm:

Thứ Ba, 19/12/2017 15:10
31 👨 4.594
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10