Rùng mình với những món ăn "kinh dị" có 1-0-2 trên thế giới

Sinh tố chứa tinh trùng, phomai làm từ vi khuẩn của con người, cocktail móng tay... là những món ăn kỳ lạ có phần quái gở mà không phải ai cũng đủ dũng cảm để thưởng thức chúng. Đây có lẽ là những món ăn chế biến từ nguyên liệu kỳ lạ nhất thế giới.

Cocktail Sourtoe - Móng tay trong ly cocktail
Từ năm 1973, trong thực đơn của khách sạn Downtown ở thành phố Dawson (Canada) bắt đầu có thêm một món đồ uống kỳ lạ có tên gọi là cocktail Sourtoe - Móng tay trong ly cocktail. Thành phần của nó bao gồm rượu whisky và một chiếc móng tay của con người được ướp muối.

Những chiếc móng tay này là của khách hàng "hiến tặng" cho khách sạn.
Những chiếc móng tay này là của khách hàng "hiến tặng" cho khách sạn. Đã có ít nhất 8 trường hợp nuốt phải móng tay khi uống loại cocktail này được ghi nhận.

Món snack bằng bộ phận sinh dục của động vật
Tại nhà hàng có tên Guolizhuang ở thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc) có một món ăn cực kỳ dị, đó là món snack bằng bộ phận sinh dục của động vật. Món ăn này gây kinh hãi với du khách nước ngoài nhưng lại khá được yêu thích ở Trung Quốc.

Tại đây, khách hàng có thể thưởng thức dương vật của cừu, có đen hoặc bò
Nhà hàng này khá đông khách, nó có hẳn bốn chi nhánh ở Trung Quốc và một chi nhánh ở Atlanta. Tại đây, khách hàng có thể thưởng thức dương vật của cừu, có đen hoặc bò... Nhiều người Trung Quốc tin rằng ăn bộ phận sinh dục của động vật sẽ giúp cường dương ở đàn ông.

Phomai từ vi khuẩn của con người
Nhà vi trùng học Christina Agapakis và nghệ sĩ Sissel Tolaas đã tạo ra một món ăn có 1-0-2 trên thế giới, phomai từ vi khuẩn của con người. Họ lấy một số mẫu vi khuẩn trên nách, rốn, móng tay móng chân của con người để tạo nên món phomai kinh dị này.

Một số mẫu vi khuẩn trên nách, rốn, móng tay móng chân của con người để tạo nên món phomai
Loại phomai làm từ vi khuẩn này sẽ được trưng bày tại một triển lãm. Không biết ai sẽ là người đầu tiên đủ can đảm để thưởng thức món ăn mà mới nghe tới tên và cách làm đã khiến nhiều người rùng mình.

Bánh quy làm từ máu kinh nguyệt
Bánh quy làm từ máu kinh nguyệt, có lẽ chỉ duy nhất người làm ra chiếc bánh này mới dám ăn nó bởi nguyên liệu làm ra nó quá kinh dị.

Một người phụ nữ đã thu thập máu kinh nguyệt của mình trong một năm rưỡi trong một chiếc lọ và sử dụng chúng để nướng... bánh quy
Một người phụ nữ đã thu thập máu kinh nguyệt của mình trong một năm rưỡi trong một chiếc lọ và sử dụng chúng để nướng... bánh quy. Cô mới chỉ cắn một miếng bánh này và hi vọng trong tương lại sẽ được thưởng thức nhiều hơn nữa.

Sinh tố tinh trùng
Sinh tố tinh trùng là loại đồ uống do một cô gái trẻ có tên là Tracy Kiss đến từ thành phố Buckinghamshire (Anh) tạo ra. Cứ ba lần một tuần, cô lại bỏ thêm một chút tinh trùng vào món sinh tố ưa thích của mình và thưởng thức.

Một cô gái trẻ cứ ba lần một tuần, cô lại bỏ thêm một chút tinh trùng vào món sinh tố ưa thích của mình và thưởng thức
Cô Tracy Kiss tin rằng, món đồ uống này có thể giúp cô thêm năng lượng và chống lại được bệnh cảm cúm. Lượng tinh trùng này, cô xin từ một người bạn và cô bảo quản chúng ở trong tủ lạnh.

Thứ Tư, 02/08/2017 17:25
32 👨 627
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khám phá khoa học