Robomart tự động sẽ đưa sản phẩm tới tận cửa nhà bạn

Mua sắm sản phẩm tươi sống trực tuyến luôn là một trò đánh bạc, vì bạn không thực sự được tự tay lựa chọn trái cây và rau củ. Để thay đổi điều này, Santa Clara, công ty khởi nghiệp muốn đưa sản phẩm mua sắm trực tuyến đến ngay trước cửa nhà bạn qua chiếc xe Robomart tự động.

Chiếc xe này hoạt động trên nền tảng AI, deep learning của NVIDIA, nó được phát triển dựa trên một bộ khung xe tự hành có các bánh xe. Nó là một chiếc xe vận chuyển có tích hợp radar và máy ảnh, cũng như hệ thống điều khiển chuyển động CAN và phần mềm phòng tránh chướng ngại vật đủ để vượt qua mức tự động Cấp 5 - mức cao nhất mà một chiếc xe tự lái có thể đạt được, không đòi hỏi phải cần con người can thiệp. Hơn nữa, chiếc xe được sạc điện đầy đủ có thể di chuyển ở khoảng cách 80 dặm và tốc độ tối đa 25 dặm/giờ và được trang bị hệ thống sạc không dây HEVO.

Robomart tự động sẽ đưa sản phẩm tới tận cửa nhà bạn

Khu vực chứa hàng của xe sẽ được giữ lạnh và cung cấp nhiều kệ các loại sản phẩm. Để sử dụng dịch vụ, người mua hàng sẽ đặt xe giống như các dịch vụ chia sẻ xe. Khi xe đến, người mua mở khóa và mở cửa, sau đó lấy hàng của họ. Hệ thống sẽ thanh toán sản phẩm nào được lấy ra khỏi xe, sau đó tự động in hoá đơn cho người mua sắm và tạo một biên nhận trực tuyến.

Công ty hiện đang chờ giấy phép kiểm tra xe tự động từ California DMV nhưng dự kiến sẽ nhận được giấy phép này sớm và có kế hoạch khởi động một chương trình thí điểm tại vùng Vịnh vào mùa hè này.

Xem thêm:

Thứ Ba, 27/02/2018 09:31
31 👨 93
0 Bình luận
Sắp xếp theo