Python editor online

Python không phải là ngôn ngữ lập trình mới nhưng phải đến khi sự phát triển của khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo bùng phát trong những năm gần đây thì Python mới được theo đuổi nhiều hơn. Việc cài Python trên máy tính không quá phức tạp, tuy nhiên nếu bạn muốn tìm hiểu Python trước khi quyết định có nên đầu tư thời gian và công sức cho ngôn ngữ này hay không thì một trình biên dịch Python trực tuyến có vẻ khá thú vị.

Nhờ khả năng thực hiện code ngay sau khi biên soạn, trên trình duyệt web, Online Python editor cũng giúp bạn giải nhanh các bài tập Python, kiểm tra cú pháp hoặc thử nghiệm một đoạn code trước khi lắp vào dự án của mình.

Trình biên dịch Python online này có 2 phần: Phần trên có tên script.py là nơi các bạn nhập code Python. Bạn nhấn vào Run code khi soạn code xong, output sẽ hiển thị ở bên dưới, trong phần IPython Shell.

Online Python editor này là của trang Datacamp.com, trang web có nhiều khóa học về Python, R và khoa học dữ liệu, có tùy chọn học miễn phí, hàng tháng hoặc hàng năm. Nếu bạn quan tâm đến những bộ môn này có thể vào xem thử nha.

Hy vọng với trình biên dịch Python online này việc học Python của các bạn sẽ dễ dàng hơn.

Lưu ý: Nhấp vào mũi tên < bên cạnh chữ Excercise bên dưới DataCamp để mở rộng cửa sổ bên phải, giúp bạn có thêm không gian soạn code.

2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Infocampus 2000
    Infocampus 2000

    Hello there! I could have sworn I’ve been to your blog before but after looking at some of the articles I realized it’s new to me. Anyhow, I’m definitely delighted I stumbled upon it and I’ll be bookmarking it and checking back often!


    Web designing training in bangalore

    Web development training in bangalore

    Front end development training in bangalore

    Full stack development training in bangalore


    Thích Phản hồi 16:26 04/03
    • Bin Nguyễn
      Bin Nguyễn

      Câu 1: Một lớp học có a học sinh nam và b học sinh nữ, cần chọn hai bạn làm một nhóm đê thực hiện một công việc, trong đó có một bạn nam và một bạn nữ. Viêt chương trình nhập vào hai biên a, b và dưa ra màn hình số cách chọn nhóm gồm hai bạn.

      Câu 2: Hãy nhập từ bàn phím một số nguyên bất kỳ. Kiểm tra xem số đó có chia hết cho 3 hay không, in thông báo ra màn hình.


      Thích Phản hồi 16:14 27/12