Phát hiện và ngăn chặn Ransomware với CyberSight RansomStopper

CyberSight RansomStopper là một phần mềm chống ransomware cho Windows. Nó cung cấp bảo vệ nhiều lớp khỏi các mối đe dọa đang tăng lên theo cấp số nhân và các cuộc tấn công ransomware.

Ransomware là một loại phần mềm độc hại đặc biệt lây nhiễm vào máy tính, mã hóa các tập tin và sau đó yêu cầu tiền chuộc để khôi phục lại. Nếu không trả tiền trong khoảng thời gian quy định, những kẻ tống tiền sẽ phá hủy key giải mã và không thể mở các file đó nữa.

Mặc dù tất cả các phần mềm diệt virus phổ biến đều cung cấp các công cụ chống lại các mối đe dọa từ ransomware, nhưng bạn có thể tăng cường bảo vệ hệ thống bằng cách sử dụng CyberSight RansomStopper. Đối với mục đích sử dụng cá nhân, phần mềm ngăn chặn ransomware này hoàn toàn miễn phí nhưng thiếu một số tính năng khi so sánh với phiên bản dành cho doanh nghiệp.

CyberSight RansomStopper phát hiện và ngăn chặn ransomware trong thời gian thực. Ngoài việc bảo vệ dựa vào nhận dạng phần mềm độc hại, nó cũng thực hiện phân tích hành vi trước khi phát hiện phần mềm độc hại và bảo vệ máy tính khỏi các mối đe dọa mới.

Phần mềm CyberSight RansomStopper

Phần mềm có thể tiến hành phân tích heuristic các tiến trình đang chạy và phát hiện ra ransomware mới mà không phụ thuộc vào các dữ liệu nhận dạng phần mềm độc hại. Nó cũng sử dụng các thuật toán học máy tiên tiến để nghiên cứu và kiểm tra các tập tin độc hại trước khi chúng được thực hiện.

Bởi vì sao lưu thường xuyên các tập tin là cơ chế bảo vệ chắc chắn để chống mất dữ liệu liên quan đến nhiễm ransomware, CyberSight RansomStopper cũng có chứa một model cho phép người dùng sao lưu các tập tin. Mặc dù tính năng này không có trong phiên bản miễn phí nhưng bạn có thể sử dụng nhiều giải pháp sao lưu khác để sao lưu tập tin.

CyberSight RansomStopper là một giải pháp ngăn chặn mã độc tống tiền ransomware có thể thêm nhiều lớp bảo vệ chống lại các cuộc tấn công ransomware vào máy tính. Nó hoạt động tốt với tất cả các giải pháp chống virus phổ biến và miễn phí cho việc sử dụng cá nhân.

Tải CyberSight RansomStopper miễn phí từ https://cybersight.com/products/free_home_personal/

Xem thêm:

Thứ Ba, 26/12/2017 17:18
51 👨 400
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Diệt Virus - Spyware