Nonolive

DOYU HONGKONG LIMITED
Miễn phí 25/09/2021 0-100

Nonolive là gì?

Nonolive là một ứng dụng phát trực tiếp (livestream), nơi video được chiếu trực tiếp cho toàn thế giới - ngay từ điện thoại thông minh của bạn. Tương tự, bạn sẽ phải chia sẻ video của mình với những người dùng khác để họ cũng có thể xem chúng sau này.

Hầu hết các mạng xã hội truyền thông cho phép bạn theo dõi bất kỳ ai khác đang hoạt động và Nonolive cũng không khác gì. Bạn theo dõi người dùng khác và họ theo dõi lại bạn như thường lệ. Bằng cách theo dõi những người dùng khác, bạn đảm bảo rằng mình sẽ không bao giờ bỏ lỡ các buổi phát trực tiếp mới nhất của họ, nhưng ngay cả khi lỡ bỏ quên, bạn có thể dễ dàng xem lại nội dung đó sau này, từ thư viện video của Nonolive.

Nonolive trên PC
Nonolive trên PC

Trong khi video đang phát trực tuyến, những người dùng khác có thể gửi cho bạn comment (nhận xét) hoặc lượt thích. Và bất cứ khi nào đang phát trực tiếp, bạn cũng có thể sử dụng sticker, thêm nhạc, v.v... Ngoài ra, trong quá trình phát trực tiếp, bạn sẽ biết chính xác có bao nhiêu người dùng đang xem và sau đó, bạn sẽ nhận được một số phân tích thông tin chi tiết về hoạt động của mình khi phát trực tiếp xong.

Nonolive là một ứng dụng phát trực tuyến rất phổ biến với lượng người dùng khổng lồ. Hơn hết, bạn cũng có thể tham gia với tư cách là người hâm mộ để xem video trực tiếp về hầu hết mọi thứ mình có thể tưởng tượng ra.

Những tính năng của Nonolive

Rất nhiều streamer dễ thương

Tất cả các streamer trên Nonolive đều có tài năng riêng, dễ thương và đặc biệt luôn sẵn sàng trò chuyện, chia sẻ cùng bạn.

Rất nhiều game được phát trực tiếp

LOL, Arena of Valor, PUBG, Hearthstone, Minecraft và rất nhiều các game phổ biến khác được phát trực tiếp 24 giờ. Ngoài ra, còn có dạy chơi PUBG, AoV, LOL, Hearthstone để giúp bạn có thứ hạng cao hơn.

Nonolive trên thiết bị di động
Nonolive trên thiết bị di động

Phát chỉ với một cú nhấp

Ngoài phiên bản Nonolive trên PC, ứng dụng livestream trên điện thoại di động cũng hỗ trợ việc phát sóng bằng một cú nhấp. Bạn có thể chia sẻ niềm hạnh phúc bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào. Chỉ cần bạn muốn Nonolive sẽ giúp bạn nổi tiếng.

Trò chuyện video nhiều người chơi

Nonolive hỗ trợ tối đa 6 người kết nối với video. Bạn có thể gặp gỡ bạn bè từ khắp nơi trên thế giới và trải nghiệm niềm đam mê, cũng như giao lưu đa văn hóa.

Hệ thống quà tặng tuyệt vời

Hoa hồng, xe hơi sang trọng, hoặc thậm chí hỏa tiễn - có hàng chục, thậm chí hàng trăm món quà trong Nonolive. Chắc chắn sẽ có một món có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Nhóm người hâm mộ

Hãy tham gia các nhóm fan để nhận huy hiệu người hâm mộ độc quyền và nhiều đặc quyền khác nữa.

512 👨 386
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giao tiếp, liên lạc, hẹn hò