Meebo.com - Chat với nhiều phong cách khác nhau

Bạn phải xử lý khối lượng công việc lớn, ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào bạn cũng phải “online”, phải liên lạc với đối tác, đồng nghiệp, bạn bè,… Meebo sẽ giúp bạn luôn giữ liên lạc, với nhiều hình thức chat khác nhau, bằng nhiều công cụ của các hãng khác nhau.

Truy cập vào www.meebo.com, bạn sẽ ngạc nhiên khi chiếc máy iPhone của mình thay đổi giao diện. Người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn các hình thức AIM, Yahoo!, MSN, Google Talk, ICQ, Jabber để thực hiện chat trong trang web này. Sự thuận tiện thể hiện ở việc sử dụng trực tiếp, không phải tải về, cài đặt mà bạn chỉ cần bảo đảm kết nối mạng thông suốt. Phần mềm của trang web sẽ tự động hoạt động.

Khi truy cập vào địa chỉ trên, bạn sẽ thấy cửa sổ của mình được chi ra thành 5 phần. Trong đó, một phần là đăng nhập của Meebo và 4 phần là của các công cụ chat: google talk, msn, aim, yahoo!. Bạn có thể đăng nhập vào 4 công cụ trên nếu muốn. Bạn nhấp vào Products ở trên thanh công cụ của trang web. Chương trình sẽ giới thiệu với bạn meebo rooms, meebo me, meebo me,…Đây là các hình thức khác mà bạn có thể tham khảo.

Thứ Sáu, 22/04/2016 11:14
31 👨 16.133
0 Bình luận
Sắp xếp theo