Các mẫu thiết kế cầu thang gỗ đẹp, hiện đại

Cầu thang là một phần quan trọng của ngôi nhà. Hiện nay, cầu thang được thiết kế với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau nhưng được yêu thích nhất là cầu thang gỗ bởi nó mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Dưới đây là những mẫu cầu thang gỗ đẹp và hiện đại, mời các bạn tham khảo.

Cầu thang gỗ đơn giản, đẹp

Đây là mẫu cầu thang gỗ có phong cách đơn giản, hiện đại, thanh lịch với tay vịn đơn giản. Những mẫu cầu thang gỗ này có thể kết hợp với các loại vật liệu khác như kính, kim loại để tiết kiệm chi phí và tô điểm cho ngôi nhà trông nổi bật hơn. Các mẫu cầu thang gỗ đơn giản dưới đây phù hợp với hầu hết mọi không gian của nhà ở.

Cầu thang gỗ ấn tượng

Đây là những mẫu cầu thang gỗ được thiết kế với trụ, con tiện cầu kỳ, mang đậm tính nghệ thuật. Những mẫu cầu thang gỗ này phù hợp với những ngôi nhà, biệt thự có diện tích lớn.

Cầu thang gỗ xoắn ốc

Đây là những mẫu cầu thang gỗ đẹp cực kỳ tiết kiệm diện tích. Các mẫu cầu thang gỗ xoắn ốc thường có thiết kế độc đáo, mới lạ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Cầu thang xoắn có thể là sự kết hợp của nhiều nguyên liệu gỗ, thép cứng, kính, sắt… tạo ra bức tranh nghệ thuật có tính thẩm mỹ cao, độc đáo.

Thứ Hai, 14/10/2019 08:09
4,79 👨 9.895
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhà đẹp