Mã lỗi 2 Facebook là gì? Cách sửa mã lỗi 2 trên Facebook

Lỗi Facebook thường gặp có khá nhiều như tab Facebook bị treo trình duyệt, vào Facebook chậm, không vào được Facebook,... Khi dùng ứng dụng Facebook thì sẽ hiển thị thêm một số mã lỗi trên màn hình để từ đó ban có thể dễ dàng check nội dung mà lỗi là gì, như mã lỗi 2 trên Facebook chẳng hạn. Khi màn hình thông báo mã lỗi 2 Facebook thì đồng nghĩa bạn không thể đăng nhập vào tài khoản của mình. Vậy mã lỗi 2 Facebook là gì và làm sao để sửa lỗi 2 Facebook?

Mã lỗi 2 Facebook là gì?

Giao diện màn hình Facebook hiển thị thông báo mã lỗi 2 như dưới đây với nội dung Đăng nhập thất bại. Vui lòng thử lại sau. Mã lỗi: 2

Mã lỗi 2

Được biết mã lỗi này thường xảy ra với bản Facebook trên iPhone/iPad hơn. Lỗi này xảy ra do thiết bị không thể liên kết được với máy chủ Facebook do gặp sự cố về kết nối mạng. Một số trường hợp khi đăng nhập vào trang web Facebook trên trình duyệt điện thoại cũng gặp mã lỗi 2 này. Vậy làm sao để sửa mã lỗi 2 Facebook?

2. Hướng dẫn sửa lỗi 2 Facebook

1. Lỗi do máy chủ Facebook

Trong trường hợp bạn kiểm tra cũng có nhiều người bị lỗi không đăng nhập được Facebook thì nguyên nhân là do từ máy chủ Facebook. Nếu do máy chủ thì chúng ta không thể làm gì ngoài việc chờ Facebook hoạt động trở lại.

2. Nâng cấp Facebook bản mới

Bạn hãy kiểm tra xem ứng dụng Facebook đã có phiên bản mới hay chưa. Nếu có thì nâng cấp ứng dụng lên bản mới nhất và sau đó đăng nhập lại ứng dụng.

3. Reset cài đặt mạng trên điện thoại

Trong trường hợp bạn kiểm tra kết nối WiFi trên thiết bị vẫn ổn định, những thiết bị khác vẫn sử dụng được thì bạn nên chọn phương án reset lại mạng trên thiết bị.

Bạn truy cập vào mục Cài đặt chung trên thiết bị rồi kéo xuống bên dưới chọn Đặt lại. Lúc này bạn có nhiều lựa chọn reset lại các nội dung trên điện thoại, chọn Đặt lại cài đặt mạng.

Sau đó bạn nhấn vào Đặt lại cài đặt mạng để đồng ý reset lại các thiết lập cũng như kết nối WiFi trên thiết bị. Khi đó mọi WiFi đã lưu trên điện thoại đều bị xóa sạch và chúng ta sẽ tiến hành kết nối WiFi lại từ đầu

Thứ Năm, 15/04/2021 22:19
31 👨 3.781
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook