Những lời chúc 22/12 hay nhất

Nhân ngày 22/12 - ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, các bạn hãy gửi những lời chúc hay và ý nghĩa nhất tới người yêu, chồng/vợ, cho bố, cho bạn bè và những người chiến sĩ đã và đang phục vụ trong quân đội nhân dân nhé để cảm ơn những người chiến sĩ đã hết mình vì đất nước.

Lời chúc ngày 22/12

Lời chúc 22/12 cho người yêu, chồng/vợ ngày Quân đội nhân dân Việt Nam

1. Nhân ngày truyền thống Quân đội Việt Nam, chúc anh có một ngày thật vui vẻ và ý nghĩa. Chúc anh luôn khỏe mạnh và luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

2. Em rất tự hào về anh, người lính Cụ Hồ trong thời bình. Nhân ngày 22-11, em chúc anh luôn khỏe mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, bảo vệ hòa bình cho đất nước.

3. Ngày 22/12 đến rồi, em chúc anh, người lính cụ Hồ, luôn mạnh giỏi, công tác tốt. Anh ơi, anh cứ yên tâm công tác, em sẽ luôn là hậu phương vững chắc cho anh.

4. Chúc em,người chiến sĩ xinh đẹp và giỏi giang, ngày 22/12 hạnh phúc, vui vẻ, xinh đẹp. Anh sẽ luôn dõi theo và ủng hộ em nên em cứ yên tâm nỗ lực cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ nhé. I love U.

5. Anh chúc em ngày 22/12 và cả 364 ngày trong năm đều hạnh phúc, công tác tốt, trở thành người chiến sĩ xuất sắc.

6. Hôm nay là một ngày đặc biệt của anh và những người đang công tác trong ngành quân đội, em và các con chúc anh luôn mạnh khỏe, vui vẻ và công tác tốt. Anh hãy cứ yên tâm công tác, em sẽ lo mọi chuyện ở nhà. Em và các con nhớ và yêu anh.

7. Với em, anh là người chiến sĩ xuất sắc nhất và có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Ngày 22/12 đến rồi, em chúc anh và những người đã và đang cống hiến cuộc đời mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc một lời chúc tốt đẹp nhất.

8. Em xin gửi tới anh và đồng đội những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 22-12. Chúc anh và mọi người luôn mạnh khỏe, trở thành người chiến sĩ vì nước, vì dân. Em luôn ủng hộ anh và nhớ anh rất nhiều.

9. Nhân ngày 22/12, vợ xin gửi tới chồng yêu những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc anh và các đồng đội có một ngày Tết quân đội thật vui vẻ và ý nghĩa, luôn mạnh khỏe để cống hiến hết mình cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc và nhân dân.

10. Ngày 22/12 đến rồi, dù không về được nhưng anh hãy yên tâm, em và mọi người đều khỏe mạnh và đang hướng về anh. Tất cả mọi người đều tự hào và yêu anh rất nhiều.

11. Anh à, em biết anh là một người chiến sĩ chân chính, sẵn sàng mang cả trái tim mình hiến dâng cho Tổ Quốc. Em chúc anh luôn mạnh khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

12. Chỉ cần vượt qua được trở ngại trong lòng, anh có thể vượt qua mọi khó khăn. Nhân ngày 22/12 – ngày của anh và những đồng đội của anh, em chúc anh sức khỏe, huấn luyện tốt, hoàn thành nhiệm vụ! Khi anh mệt mỏi, hãy nghĩ tới em, người luôn ở ngay phía sau anh đây rồi! Anh nhé!

13. Hôm nay, 22/12 - Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, em chúc anh luôn mạnh khỏe, vui vẻ. Anh cứ yên tâm công tác, ở nhà bố mẹ và các con đã có em lo. Mọi người luôn tự hào về anh, yêu anh nhiều!

Lời chúc 22/12 dành cho các chiến sĩ quân đội nhân dân Việt Nam

1. Nhân ngày 22/12, xin gửi lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp nhất tới các chiến sĩ lực lượng vũ trang. Mong các chiến sĩ luôn khỏe mạnh và quyết thắng.

2. Nhân ngày truyền thống quân đội Việt Nam, xin kính chúc các đồng chí luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an để cống hiến hết mình cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc!

3. Chúc các anh bộ đội cụ Hồ đã và đang làm nhiệm vụ ở quần đảo Trường sa – Hoàng sa luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và luôn đoàn kết, vững tay súng bảo vệ toàn vẹn vùng trời vùng biển đảo thiêng liêng của tổ quốc. Chúc các anh luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà quân đội và nhân dân giao phó.

4. Hôm nay là ngày Quân Đội Nhân Dân Việt Nam, xin kính chúc những cựu quân nhân, những quân nhân đang phục vụ công tác cho tổ quốc một lời chúc sức khỏe, luôn đoàn kết và quyết thắng. Chúc các đồng chí luôn hoàn thành nhiệm vụ “vì nước quên thân, vì dân quên mình”, luôn xứng đáng với danh hiệu Bộ Đội Cụ Hồ.

5. Chúc các nữ quân nhân trên cả nước có một ngày 22/12 tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, luôn xinh đẹp và nhận được những lời chúc hay nhất trong ngày hôm nay nhé.

6. Xin được gửi những lời chúc mừng tốt đẹp và ý nghĩa nhất đến những chiến sĩ đã, đang và sẽ tiếp tục cống hiến cuộc đời mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

7. Nhân ngày 22-12, xin gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các bác, các cô, các chú, các anh chị cùng tất cả những người thân yêu đã, đang cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ tổ quốc. Chúc các chiến sỹ Bộ Đội CỤ HỒ có một sức khỏe tốt, luôn đoàn kết để bảo vệ vững chắc Tổ Quốc thân yêu.

8. Nhân ngày 22/12, chúc tất cả những người phụ nữ đã mạnh mẽ khoác lên mình màu xanh yêu thương lời chúc sức khỏe, xinh đẹp, hoàn thành nhiệm vụ được giao và luôn là điểm tựa vững chắc của “hậu phương”.

9. Gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất, những lời cảm ơn trân thành nhất đến các đồng đội thân yêu đã và đang cống hiến cuộc đời mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

10. Xin được gửi lời chúc sức khỏe và lòng biết ơn vô hạn đến các bác, các anh, các chị trong ngành quân đội. Ngày Quốc Phòng toàn dân bất diệt!

11. Chúc các đồng chí quân nhân mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, có một ngày Tết QĐ vui tươi và ý nghĩa.

12. Nhân ngày 22/12, xin gửi đến tất cả mọi người đã và đang công tác trong quân đội có ngày lễ thật vui và ý nghĩa..

Lời chúc cho bố ngày Quân đội nhân dân Việt Nam

1. Ngày 22/12 là một ngày đặc biệt, con xin gửi ngàn lời chúc tốt đẹp nhất đến bố - người đặc biệt nhất của con. Cả gia đình mình luôn yêu và tin tưởng bố!

2. Nhân ngày Quân đội nhân dân Việt Nam, con chúc bố và toàn thể đơn vị dồi dào sức khỏe để hoàn thành tốt công việc được giao phó. Con và gia đình mãi yêu và tự hào về bố!

3. Nhân ngày Tết quân đội 22/12, con xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến người bố kính yêu của con. Chúc bố thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và luôn là trụ cột vững chắc của cả gia đình. Con yêu bố!

4. Nhân ngày 22/12, con chúc bố luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó.

5. Bố yêu của con! Nhân ngày 22/12 xin chúc bố cùng các chiến sĩ đã và đang thực hiện nhiệm vụ ở nơi địa đầu Tổ Quốc luôn vững tay súng để bảo vệ vùng trời, vùng biển đảo đất nước. Chúc bố và đồng đội của mình luôn có sức khỏe tốt để hoàn thành nhiệm vụ mà quân đội và nhân dân giao phó. Con và gia đình mãi luôn bên cạnh bố.

6. Nhân ngày Tết truyền thống của Quân đội Nhân dân Việt Nam, con chúc bố và toàn thể đơn vị thật nhiều sức khỏe. Vững tinh thần để hoàn thành tốt những công việc mà đất nước giao phó. Con và cả gia đình mãi yêu và tự hào về đồng chí bố.

7. Hôm nay là một ngày vô cùng ý nghĩa của bố. Con và mọi người trong gia đình chúc bố có một lễ kỷ niệm ngày truyền thống Quân đội nhiều niềm vui. Bố mãi là trụ cột vững chắc của cả gia đình mình. Bố cứ yên tâm công tác nơi xa nhé! Mẹ và chúng con nhớ và yêu bố rất nhiều.

Thứ Sáu, 22/12/2023 08:06
3,73 👨 35.710
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng