Laptop HP màn hình cảm ứng và bàn phím truyền thống

HP Pavilion TouchSmart 14 Sleekbook được trang bị tiện nghi 2 trong một bao gồm màn hình cảm ứng đi kèm với bàn phím truyền thống.

Các sản phẩm “máy tính lai” tận dụng sự linh hoạt, uyển chuyển của hệ điều hành Windows 8 thông qua màn hình cảm ứng vừa giữ nguyên ưu thế của một chiếc máy tính xách tay đầy đủ chức năng. Sự chuyển biến này đem lại tiện nghi thiết thực cho người sử dụng.

Đúng với tên gọi Sleekbook, dòng máy Pavilion TouchSmart 14 có thiết kế mỏng hơn và nhẹ hơn so với các dòng máy tính xách tay truyền thống. Cũng là màn hình 14 inch nhưng máy chỉ có trọng lượng 1,8kg và bề dày là 21,5mm, gấp màn hình lại là trở nên nhẹ nhàng và cơ động.

Laptop HP màn hình cảm ứng và bàn phím truyền thống

Với màn hình cảm ứng nhạy trên nền hệ điều hành “những lát gạch” sống động, chỉ cần một cú vuốt nhẹ, mọi tác vụ đều được xử lý một cách mượt mà, chuẩn xác. Ngoài ra, thông tin luôn tự động chờ sẵn khách trên giao diện màn hình, hiện ra tức thì mà không phải truy cập trình duyệt theo cách truyền thống.

Nhờ các phần mềm HP Connected dành riêng cho phiên bản cảm ứng có mặt trên dòng máy này, chỉ mất vài giây để khởi động, và thêm một vài động tác vuốt tay trên màn hình, bất kỳ lúc nào muốn nghe nhạc hay chia sẻ hình ảnh, hàng loạt bài hát nổi tiếng thế giới sẽ sẵn sàng cho bạn thưởng thức. Các hình ảnh chụp trên điện thoại di động cũng đồng bộ để bạn dễ dàng chia sẻ trên máy tính.

Laptop HP màn hình cảm ứng và bàn phím truyền thống

Bàn phím loại chiclet rộng rãi với các phím mềm, khoảng cách hợp lý và có độ nẩy khá nhanh đem lại trải nghiệm gõ phím thoải mái là một ưu điểm thiết kế của HP. HP Pavilion TouchSmart 14 Sleekbook vừa tận dụng sự linh động của màn hình cảm ứng theo cách mới, đồng thời vẫn hoàn tất công việc văn phòng nhanh chóng dựa vào ưu thế của bàn phím truyền thống.

Laptop HP màn hình cảm ứng và bàn phím truyền thống

Vừa cơ động bởi thiết kế mỏng, nhẹ và màn hình cảm ứng vừa năng suất bởi vẫn là một chiếc máy tính xách tay với đầy đủ chức năng, Pavilion TouchSmart 14 Seleekbook sở hữu kho ứng dụng đa dạng từ HP và Microsoft. Box với 25GB dung lượng là ứng dụng lưu trữ đám mây được tích hợp cùng với Google Docs cho phép người dùng chia sẻ "không gian làm việc", lưu trữ, truy cập, quản lý kho tài liệu trực tuyến từ bất cứ nơi đâu có kết nối Internet.

Với màn hình cảm ứng đa điểm, người dùng cũng sẽ được tận hưởng các trò chơi miễn phí mang tính giải trí nhẹ nhàng từ kho ứng dụng Microsoft Games theo cách thức trực quan và hấp dẫn. Bộ ứng dụng hoàn chỉnh dành cho giải trí đa phương tiện gồm Cyberlink’s Power Director, Photo Director, Youcam và Power DVD cho phép người dùng dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh, video, âm thanh để tự mình tạo nên những sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân.

Thứ Hai, 29/07/2013 07:50
31 👨 1.417
0 Bình luận
Sắp xếp theo