Rò rỉ hình ảnh 2 mẫu laptop Lenovo ThinkPad Z-series 2022 mới: Đẹp, sang trọng

CES 2022, một trong những sự kiện công nghệ nhận được nhiều sự quan tâm nhất trên toàn thế giới, sẽ diễn ra từ ngày 5/1 đến ngày 8/1 tại Trung tâm hội nghị Las Vegas (Hoa Kỳ). Tuy nhiên, thông tin về nhiều sản phẩm công nghệ đình đám dự kiến sẽ ra mắt tại sự kiện công nghệ này đã bất ngờ bị rò rỉ sớm, mang đến cho người dùng những cái nhìn tổng quan, tuy không quá chi tiết nhưng rất đáng để tham khảo. Trong đó có trường hợp của các mẫu máy tính xách tay cao cấp thuộc dòng sản phẩm ThinkPad Z-series 2022 vốn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của Lenovo.

Dưới đây là loạt hình ảnh render được cho là của các mẫu ThinkPad Z-series 2022 phiên bản 13 inch và 16 inch, được chia sẻ bởi “leaker” nổi tiếng Evan Blass:

Lenovo ThinkPad Z13 sẽ sở hữu màn hình 13 inch, với bộ khung viền kim loại phay xước mạ vàng cực kỳ sang trọng. Đáng chú ý, khu vực mặt lưng sẽ được bọc toàn bộ bằng da với chất lượng hoàn thiện cao cấp, cho cảm giác cực kỳ sang trọng. Nhìn tổng thể, mẫu laptop này trông như một chiếc cặp da nhỏ gọn. Đây là thiết kế gần như không “đụng hàng” trong thị trường máy tính xách tay ở thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, Lenovo ThinkPad Z16 cũng sở hữu thiết kế khá tương đồng với màn hình 16 inch, khung viền máy bằng kim loại phay xước, cùng cụm camera Windows Hello lồi lên rõ rệt ở khu vực cạnh trên của màn hình.

Hiện tại, thông tin chi tiết về các mẫu laptop này vẫn còn khá hạn chế. Có lẽ chúng ta sẽ phải chờ đến CES 2022 để có được cái nhìn chính xác hơn về sản phẩm. Tuy nhiên về cơ bản, đây sẽ là dòng máy tính xách tay được Lenovo định hướng cho phân khúc cao cấp. Do đó cấu hình phần cứng cũng như độ hoàn thiện của sản phẩm là những yếu tố có thể được đảm bảo. Nhưng tất nhiên là sẽ đi kèm với mức giá bán không hề rẻ.

Thứ Sáu, 31/12/2021 22:42
51 👨 499
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ