Chụp ảnh màn hình từ xa trên máy Mac

QuanTriMang – Có rất nhiều lý do tại sao có thể khiến bạn muốn chụp lại những bức ảnh màn hình từ xa trên máy Mac của mình. Chẳng hạn như bạn để cho những đứa trẻ sử dụng máy tính trong khi bạn đang ở ngoài, và muốn biết được những trang web mà chúng đang truy cập, hoặc bạn là chủ một doanh nghiệp nhỏ và bạn muốn chắc chắn rằng nhân viên của mình không vi phạm những chính sách sử dụng internet do bạn đề ra.

Với sự giúp đỡ của một phần mềm có tên Screenshots Remote bạn có thể thường xuyên chụp ảnh màn hình hệ thống của mình khi không có ở đó, và sau đó nhìn thấy chúng trong một danh sách rất tiện dụng cho việc sử dụng sau này.

Trong bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt và sử dụng phần mềm này.

1. Tải về và cài đặt phần mềm Screenshots Remote dành cho máy Mac tại đây. Sau khi cài đặt hoàn tất bạn sẽ thấy thông báo yêu cầu restart lại hệ thống. Hãy chắc chắn rằng toàn bộ các file đang làm việc đã được lưu lại và khởi động lại máy.

2. Khi máy tính khởi động xong bạn bắt đầu mở chương trình Screenshots Remote lên.

3. Vào phần Preferences. Tại đây bạn có thể thiết lập tần số và tùy chọn lưu trữ dữ liệu các bức ảnh chụp. Sau khi lựa chọn xong phần này đừng đóng cửa sổ lại.

Chụp ảnh màn hình từ xa trên máy Mac

4. Kích vào tab Remote Access. Tại đây sẽ cho phép bạn thiết lập quyền truy cập từ xa tại một thời điểm sau này. Nhập tên của hệ thống, tên người dùng và mật khẩu truy cập từ xa của bạn. Người dùng cần phải làm điều này trước khi thiết lập tính năng truy cập từ xa trên hệ thống. Bạn có thể đóng cửa sổ này lại.

Chụp ảnh màn hình từ xa trên máy Mac

5. Kích chuột vào Time Range để thiết lập lịch trình cho việc chụp ảnh được thực hiện > kích ok.

Chụp ảnh màn hình từ xa trên máy Mac

6. Ấn nút Refresh. Bây giờ bạn có thể xem các bức ảnh màn hình trong hệ thống của mình nếu muốn.

Thứ Ba, 17/05/2011 19:52
31 👨 1.044
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp