Cách kiểm tra xem Windows 11 đã được Active, kích hoạt bản quyền chưa

Việc sở hữu một phiên bản Windows 11 hợp pháp, đã được kích hoạt bản quyền sẽ mang đến cho bạn quyền truy cập và sử dụng tất cả các tính năng khả dụng trên hệ điều hành một cách mượt mà, ổn định nhất. Nếu bạn không chắc liệu phiên bản Windows 11 mà mình đang sử dụng có được kích hoạt hay không, chỉ cần thực hiện theo một vài thao tác đơn giản dưới đây để kiểm tra.

Trước tiên, hãy mở ứng dụng Settings trên PC Windows 11 của bạn bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows + i.

Trong cửa sổ Settings hiện ra, bạn nhìn sang danh sách bên trái và nhấp chọn mục “System”.

Nhấp chọn mục “System”

Trên trang cài đặt “System”, hãy chọn “Activation”.

Chọn “Activation”

Bạn hiện đang ở trên màn hình kích hoạt hệ thống của Windows 11. Tại đây, trạng thái kích hoạt của hệ điều hành sẽ được chỉ định bên cạnh mục “Activation State”. Nếu bản sao Windows 11 của bạn đã được kích hoạt, trạng thái hiển thị sẽ là “Active”.

 “Active”

Trong trường hợp hệ điều hành chưa được kích hoạt, bạn sẽ thấy một thông báo khác tương ứng. Lúc này, bạn có thể mua giấy phép sử dụng Windows 11 “chính chủ” từ Microsoft và dùng nó để kích hoạt PC của mình.

Đối với bản sao Windows 11 đã được kích hoạt, nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn có thể nhấp vào thông báo “Active”. Bây giờ, sẽ có các tùy chọn cho bạn biết liệu bản sao mà mình đang sử dụng đã được kích hoạt thông qua dịch vụ của tổ chức, giấy phép kỹ thuật số hay cách nào khác.

Thông tin kích hoạt

Tất cả chỉ có vậy, hãy thử kiểm tra xem bạn có đang sử dụng phiên bản Windows 11 đã được kích hoạt bản quyền chưa nhé!

Thứ Bảy, 21/08/2021 23:34
4,84 👨 12.079
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 11