Cách chặn tin nhắn Zalo từ người lạ

Chặn mọi tin nhắn từ tài khoản không có trong danh sách bạn bè

Zalo cũng như Facebook giúp chúng ta liên lạc và làm quen với nhiều người, hay nhắn tin với bạn bè, người thân. Trong trường hợp bạn gặp vấn đề với những tin nhắn từ người lạ, khi có nhiều tin nhắn muốn làm quen trên Zalo, làm phiền bạn mỗi khi chat trên ứng dụng thì chúng ta có thể chặn nhận tin nhắn từ người lạ. Khi đó họ sẽ không thể nhắn tin cho bạn được nữa. Ngoài ra người dùng cũng nên chặn tìm kiếm Zalo qua số điện thoại để bảo mật số điện thoại cá nhân, hoặc không để người lạ tìm thấy bạn qua số điện thoại hiện trong tài khoản Zalo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chặn người lạ nhắn tin trên Zalo.

Hướng dẫn chặn tin nhắn người lạ trên Zalo

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo người dùng nhấn chọn vào mục Thêm ở góc dưới cùng bên phải. Tiếp đến ở giao diện mới người dùng nhấn tiếp vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Hiển thị danh sách các thiết lập cho tài khoản Zalo, nhấn tiếp vào mục Quyền riêng tư. Sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy tùy chọn Nhắn tin từ người lạ. Bạn chỉ cần gạt nút tròn từ phải sang trái để hủy tùy chọn này là được. Zalo sẽ hỏi lại bạn có xác nhận muốn chặn tin nhắn từ người lạ hay không, nhấn.

Trong trường hợp trước đó đã có người lạ nhắn tin cho bạn mà bạn muốn chặn tin nhắn từ người đó, nhấn biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải trên cùng. Chuyển sang giao diện mới chúng ta kích hoạt chế độ Chặn tin nhắn từ người này.

Trong trường hợp muốn hủy chặn người này thì chúng ta chỉ cần bỏ kích hoạt Chặn tin nhắn từ người này là được.

Như vậy sau khi thiết lập chặn tin nhắn từ người lạ trên Zalo, người dùng sẽ không bị làm phiền bởi bất cứ ai không có trong danh sách bạn bè. Ngoài ra để hạn chế người lạ xem các thông tin cá nhân của bạn chẳng hạn Nhật ký Zalo, thì người dùng cũng nên điều chỉnh lại quyền riêng tư trên Zalo.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Video chặn tin nhắn người lạ trên Zalo

Thứ Tư, 25/09/2019 21:46
3,613 👨 34.252
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo