Hướng dẫn đăng ký Internet Banking Agribank trên điện thoại

Trong bài viết trước, Quản trị mạng đã hướng dẫn cho các bạn cách đăng ký Internet Banking của Techcombank trên điện thoại. Tiếp tục chủ đề này, trong bài viết dưới đây bạn sẽn được hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ Internet Banking Agribank mà không cần tới các địa điểm giao dịch của ngân hàng này. Sau khi đăng ký dịch vụ này, người dùng có thể dễ dàng chuyển khoản nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn dịch vụ, mua vé máy bay, thanh toán tiền học phí... mà không phải đến tận quầy giao dịch của ngân hàng. Đặc biệt, khi sử dụng ứng dụng bạn có thể kết nối tới tài khoản của mình tại mọi thời điểm, kể cả thời gian ngoài giờ hành chính, ngày nghỉ, ngày lễ, ngày tết.

Nếu bạn đang có tài khoản ngân hàng của Agribank thì hãy nhanh tay đăng ký và sử dụng nhé.

Hướng dẫn đăng ký Internet Banking Agribank

Hướng dẫn đăng ký Internet Banking Agribank trên Android, iPhone

Hiện tại ngân hàng Agribank chưa triển khai việc đăng ký Internet Banking trên điện thoại dễ dàng như Techcombank, chính vì thế nếu bạn muốn đăng ký phải ra các chi nhánh, văn phòng giao dịch của Agribank để mở tài khoản đăng ký sử dụng dịch vụ này. Trong bài viết này, Quản trị mạng chỉ có thể giới thiệu qua cho bạn về chi phí dịch vụ cũng như cách tải ứng dụng về điện thoại để sử dụng. Nếu bạn muốn tìm hiểu những thông tin này, mời bạn tiếp tục xem bài viết dưới đây.

Những phí cần chi trả khi đăng ký Internet Banking Agribank

- Chúng ta sẽ được miễn phí tải, cài đặt đăng ký dịch vụ.

- Phí duy trì sử dụng Internet Banking Agribank tại thời điểm hiện nay:

  • Đối với khách hàng cá nhân: 10,000đ/tháng.
  • Đối với khách hàng doanh nghiệp/tổ chức: 44,000đ/tháng.

Cách kích hoạt dịch vụ Internet Banking Agribank trên điện thoại

Cách kích hoạt dịch vụ Internet Banking Agribank trên điện thoại

Bước 1 : Các bạn cần phải ra các văn phòng, địa điểm giao dịch Agribank trên toàn quốc để đăng ký dịch vụ Internet Banking Agribank. Quá trình đăng ký diễn ra rất nhanh và hoàn toàn miễn phí cho người dùng.

Bước 2 : Sau khi đăng ký thành công, Agribank sẽ cung cấp cho bạn một 1 mã đăng ký kích hoạt.

Bước 3 : Các bạn truy cập vào ứng dụng Agribank E-Mobile Banking và nhập mã kích hoạt để hoàn tất đăng ký Internet Banking Agribank trên điện thoại.

Các bạn có thể tải ứng dụng Agribank E Mobile

Như vậy chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về cách đăng ký Internet Banking Agribank trên điện thoại, tuy rằng hiện nay chúng ta vẫn chưa thực hiện được điều này, nhưng Quản trị mạng tin rằng, vào thời gian sắp tới ngân hàng này sẽ cho phép người dùng đăng kích dễ dàng hơn và sẽ tiếp tục cập nhật và gửi tới các bạn ngay khi có thông tin mới nhất.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Hai, 28/05/2018 17:03
2,856 👨 221.755
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng