Hướng dẫn đăng ký địa chỉ Mail @Facebook.com

Một trong những tính năng mới nhất của Facebook- trang web mạng xã hội lớn nhất thế giới là nó cung cấp tùy chọn cho người dùng đăng ký một địa chỉ email cá nhân facebook.com. Bây giờ, nếu bạn không biết làm cách nào để có được địa chỉ email cá nhân @facebook.com, hãy làm theo hướng dẫn sau.

Cập nhật 2014: Dịch vụ email @facebook.com có quá ít người sử dụng và Facebook đã đóng cửa dịch vụ này. Hiện tại bạn không thể tạo email @facebook.com nữa. Bạn có thể tạo email Gmail để gửi và nhận thư trên máy tính nhé.

Bước-1

Trước hết hãy đảm bảo bạn đã có tên người dùng của bạn tại Facebook, để làm điều đó đăng nhập vào Facebook sau đó đi đến "Account" > "Account Settings".

Bước-2

Bạn có thể tìm và thay đổi "username" trong tab "Settings". Điều này là quan trọng để biết rằng tên người dùng facebook của bạn sẽ là địa chỉ email của bạn tại Facebook và là địa chỉ duy nhất, hãy chọn tên người dùng của bạn một cách cẩn thận.

Bước-3

Truy cập vào liên kết sau đây, bằng cách đăng nhập vào Facebook facebook.com/about/messages/ và nhấn vào nút "Request an invitation" hiển thị ở góc dưới bên phải của màn hình.

Bước-4

Thông điệp này sẽ hiển thị "You will receive an invite soon", chờ vài ngày để nhận những phản hồi từ Facebook.

Hy vọng bài hướng dẫn này sẽ giúp các bạn có được một mail hoàn hảo mà Facebook mang lại.

Xem thêm:

Thứ Tư, 31/10/2018 08:08
3,537 👨 78.364
0 Bình luận
Sắp xếp theo