Tặng quà gì cho vợ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3?

Những món quà ý nghĩa tặng một nửa yêu thương nhân ngày 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến rất gần rồi, bạn còn chần chừ gì mà không lựa chọn một món quà để dành tặng vợ yêu của mình trong dịp lễ này nhỉ? Nhiều anh chồng nghĩ rằng, khi hai người đã là vợ chồng rồi, sống với nhau thế nào, yêu thương nhau ra sao mới là quan trọng, chứ chỉ thể hiện sự quan tâm trong vài ngày thì chẳng có ý nghĩa gì cả. Điều này đúng, tuy nhiên phải hiểu rằng phụ nữ vốn là những tâm hồn nhạy cảm, rất dễ tổn thương. Bạn không tặng quà cho vợ vào những dịp đặc biệt, họ có thể buồn nhưng cố giấu cảm xúc vào trong lòng hoặc thực sự không để tâm. Nhưng, khi thấy các chị em khác xúng xính hoa quà, chắc chắn cô gái nào cũng hy vọng sẽ có một bất ngờ nho nhỏ từ chồng trong ngày đặc biệt này.

Trao quà tặng - Gửi yêu thương nhân ngày 8/3

Nếu tinh tế, bạn sẽ nhận ra được sự rạng rỡ, vui vẻ của vợ khi nàng nhận được bó hoa, món quà bạn mang về nhà vào ngày 8/3. Có thể bên ngoài miệng cô ấy vẫn luôn nói rằng "hôm nay hoa đắt lắm", "anh mua làm gì cho tốn tiền", "để tiền đưa em đi ăn còn hơn",... nhưng "con gái nói có là không" mà. Khéo léo chú ý một chút, bạn sẽ thấy niềm vui của vợ mình kéo dài đến vài ngày chỉ nhờ bó hoa, món quà đúng dịp đó.

Đôi khi chỉ yêu thương bằng lời nói thôi vẫn là chưa đủ, quan hệ hôn nhân của bạn cần chất xúc tác để làm mới, khiến cho tình cảm giữa hai bạn bền chặt hơn. Đừng để sự vô tâm vô ý của mình làm cho vợ cảm thấy tủi thân, thấp thỏm lo âu, cho rằng bạn đã không còn yêu cô ấy như ngày đầu. Những dịp đặc biệt như ngày 8/3 - ngày tôn vinh "một nửa thế giới" - chính là cơ hội để bạn chứng tỏ mình vẫn luôn quan tâm đến nàng, chỉ có nàng với những món quà lãng mạn, ý nghĩa.

Dưới đây là những món quà tặng 8/3 nho nhỏ bạn có thể chọn để tặng cho vợ mình. Chúc hai bạn luôn hạnh phúc và vui vẻ!

1. Hoa

Một bó hoa ngọt ngào

Những bó hoa tươi thắm, ngọt ngào là lựa chọn không thể thiếu trong những dịp lễ quan trọng (như Valentine 14/2, kỷ niệm yêu nhau, kỷ niệm ngày cưới,...). Tặng hoa trong ngày 8/3 là cách thể hiện sự quan tâm đến người phụ nữ của bạn.

Mỗi một loài hoa lại mang ý nghĩa đặc trưng khác nhau. Hoa hồng là tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào và mãnh liệt. Hoa hướng dương là biểu hiện của tình yêu chung thủy, son sắt. Hoa lưu ly (hay còn có tên là Forget-me-not) đại diện cho tình yêu thầm lặng, sâu sắc, chân thành. Bất cứ một người vợ nào cũng mong muốn nhận được những loài hoa ý nghĩa như thế này từ chồng của mình trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đó.

2. Túi xách

Túi xách

Túi xách là vật dụng khá quan trọng và cần thiết với bất kỳ người phụ nữ nào. Do đó, trong dịp 8/3 này, bạn có thể mua dành tặng vợ yêu của mình một chiếc túi xách.

Để chọn cho vợ mình một chiếc túi phù hợp nhân dịp 8/3, bạn cần để ý xem cô ấy yêu thích thương hiệu gì, màu sắc ra sao, kiểu dáng như thế nào để chọn được món quà khiến nàng ưng ý nhất nhé!

3. Máy massage

Máy massage

Có thể bạn không nhận ra, qua năm tháng vợ bạn đã thay đổi rất nhiều, không còn là thiếu nữ e thẹn trong trí nhớ về những lần đầu gặp gỡ. Cô ấy đã thuần thục trở thành một người vợ, người mẹ đảm đang, quán xuyến mọi công việc trong gia đình, xử lý các vấn đề trong công việc.

Gánh nặng trên đôi vai khiến nàng có những lúc cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, không có thời gian lo nghĩ cho bản thân mình. Lúc này là thời điểm cô ấy cần bạn hiểu, quan tâm và chăm sóc cho mình nhất.

Để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, bạn hãy chủ động đề xuất giúp vợ làm việc nhà, chăm sóc con cái, dành thời gian để xoa bóp, massage cho đôi vai, đôi chân cô ấy không còn mỏi nhức, cùng cô ấy trò chuyện, chia sẻ những áp lực.

Ngoài massage bằng tay, bạn có thể chọn những sản phẩm máy massage để đem lại hiệu quả tốt nhất. Các sản phẩm máy massage phù hợp làm quà tặng khi có rất nhiều chức năng tiện ích như giảm đau nhức, mỏi vai, gáy, cổ, chân, tay, lưng và đặc biệt là đánh tan vùng mỡ bụng - nỗi lo lắng của dân văn phòng hay chị em phụ nữ sau sinh.

4. Nước hoa

Nước hoa

Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ. Trong dịp 8/3 này, dành tặng nàng một lọ nước hoa đúng với gu, sở thích của nàng thì đảm bảo nàng sẽ rất ngạc nhiên và hạnh phúc đó nhé.

5. Đồ trang điểm

Đồ trang điểm

Một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà "chuẩn không cần chỉnh" cho người vợ yêu quý của bạn trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 này. Tuy nhiên, bạn nên nhờ người bán hàng "tư vấn" về màu sắc cũng như công dụng của mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà. Nếu da vợ bạn có những điểm đặc biệt như nhờn, khô,... bạn cũng nên nói ra để được tư vấn một sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất và không gây dị ứng cho vợ nhé.

6. Sách

Nếu vợ bạn là người thích đọc sách, hãy tặng cô ấy một cuốn tiểu thuyết, sách kỹ năng hoặc sách về chủ đề cô ấy vẫn quan tâm. Nhưng hãy nhớ rằng, những cuốn sách dạy làm vợ hiền, dâu đảm, sách dạy nấu ăn bạn không nên mua tặng vợ trong dịp này, vì chúng có thể khiến cô ấy cảm thấy áp lực. Nếu vợ bạn thích thì có thể mua tặng sách loại này vào một ngày bình thường sau đó, khi hai bạn cùng đi mua sắm chẳng hạn.

7. Tự tay chuẩn bị bữa tối dành tặng nàng

Tự tay chuẩn bị bữa tối dành tặng nàng

Nếu thường ngày vợ của bạn chăm lo công việc nhà bếp, nấu ăn thì trong dịp 8/3 này, bạn có thể dành tặng nàng một món quà bất ngờ bằng việc tự tay vào bếp chuẩn bị một bữa tối thịnh soạn, đầy đủ cho cả gia đình.

Bạn nên bỏ thêm một chút thời gian trước đó để nghiên cứu những món vợ thích, điều này sẽ làm cho bữa cơm của bạn càng tăng thêm phần ý nghĩa vào dịp tôn vinh "một nửa thế giới" này.

8. Đồ gia dụng, đồ điện máy trong nhà

Những món đồ gia dụng trong nhà bếp, đồ điện máy sẽ là món quà khiến vợ bạn hài lòng về tính tiện dụng, hữu ích. Bạn cũng nên chú ý chọn mua những món đồ thiết thực hoặc đang cần đổi mới trong gia đình để món quà vừa ý nghĩa, vừa vẫn tiết kiệm chi phí sinh hoạt của gia đình.

Đó có thể là những chiếc máy ép chậm để cô ấy chuẩn bị những thức uống bổ dưỡng, giàu vitamin từ rau, củ, quả cho cả gia đình; hay một chiếc nồi chiên không dầu để vợ nấu ăn nhanh hơn, tiện lợi hơn; tủ sấy quần áo làm khô nhanh chóng trong mùa nồm ẩm; robot hút bụi để nàng không phải quét dọn nhà cửa nhiều mỗi ngày; máy lọc không khí có chức năng hút ẩm - tạo ẩm cho không khí sạch, bảo vệ sức khỏe người thân;...

9. Các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe

Các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe

Đối với một người phụ nữ, làm đẹp đã trở thành một đặc quyền mà không ai có thể ngăn cản. Ngoại hình chính là một trong những chìa khóa thành công trong cuộc sống của mỗi người. Thế nhưng, bởi vì bận rộn chuyện gia đình, công việc, rất nhiều chị em đã tự bỏ qua đặc quyền này, quên đi mất việc bản thân cũng cần được chăm sóc.

Là một người chồng, bạn nên có trách nhiệm với gia đình, cùng san sẻ chuyện nhà, việc nuôi dạy con cái và hơn hết là thể hiện sự quan tâm tới vợ của mình. Hãy để cô ấy có thời gian chăm lo cho sắc đẹp, sức khỏe của mình thay vì việc chỉ biết ngồi "cằn nhằn" về sự "xuống mã" của cô ấy.

Thêm nữa, bạn có thể tặng cho nàng những sản phẩm chăm sóc da; các loại máy rửa mặt có tác dụng làm sạch sâu cho làn da; máy xông mặt giúp da mặt căng tràn sức sống, hấp thu dưỡng chất tốt; nhụy hoa nghệ tây (Saffron) - thần dược làm đẹp của chị em; hay các loại thực phẩm chức năng bổ sung dưỡng chất cho da, bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể;...

10. Nữ trang

Nữ trang

Nữ trang sẽ là một gợi ý nho nhỏ dành cho các anh chồng. Phụ nữ ai cũng yêu cái đẹp và muốn được làm đẹp, vợ bạn cũng vậy. Cô ấy có thể có đủ khả năng để tự mua những món đồ mình thích, tuy nhiên, nếu đó là quà của bạn thì ý nghĩa sẽ khác rất nhiều, đặc biệt là trong chuyện tặng nữ trang. Từ sau khi trao nhau đôi nhẫn cưới, bạn đã từng tặng vợ thêm món đồ trang sức nào chưa?

Những chiếc vòng cổ, vòng tay, nhẫn, khuyên tai sang trọng, quý phái sẽ tôn lên nét đẹp duyên dáng, nữ tính của họ. Các nàng cố gắng trở nên đẹp hơn không chỉ cho chính bản thân mình mà còn là để bạn có thể tự hào, cũng cảm thấy hãnh diện hơn với mọi người xung quanh nữa đó.

11. Đồng hồ đeo tay, đồng hồ thông minh

Đồng hồ đeo tay, đồng hồ thông minh

Các loại đồng hồ vừa có công dụng xem giờ, vừa là món đồ trang sức làm nổi bật vẻ đẹp của phái nữ.

Đồng hồ nữ có rất nhiều kiểu dáng, từ cổ điển truyền thống cho tới hiện đại phá cách, các anh chồng có thể dễ dàng chọn mua cho vợ một chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách của cô ấy.

Ngoài đồng hồ đeo tay thông thường, hòa chung với xu thế phát triển hiện nay của thời đại công nghệ, rất nhiều người đã chọn đồng hồ thông minh làm quà tặng. Đồng hồ thông minh có thể cập nhật các thông tin cuộc gọi, tin nhắn, ngày giờ, nhiệt độ, độ ẩm và các chỉ số vận động, chỉ số sức khỏe như huyết áp, nhịp tim, số bước đi bộ một ngày,... Đặc biệt, chức năng hiển thị chính xác vị trí (định vị GPS) là điểm quan trọng nhất dành cho phái nữ, để đảm bảo sự an toàn cho họ khi ra ngoài.

Trên đây là những gợi ý quà tặng độc đáo, lãng mạn, ý nghĩa mà thiết thực chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Chúc các bạn chọn được món quà ưng ý dành tặng vợ và có những phút giây vui vẻ bên cạnh nàng trong ngày lễ đặc biệt tôn vinh "nửa kia của thế giới" - ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3!

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Thứ Hai, 01/03/2021 11:46
4,65 👨 12.633
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng