Hình nền Minion, ảnh nền Minion cho điện thoại

Minion vốn không còn lạ gì với những ai từng biết đến bộ phim Despicable Me hay còn gọi là Kẻ trộm mặt trăng là một bộ phim hoạt hình 3D của Universal Pictures và Illumination Entertainment.

Despicable Me kể về một câu chuyện của tên siêu trộm Gru có âm mưu lợi dụng ba đứa trẻ mồ côi để thực hiện ý đồ xấu xa. Nhưng Gru đã tìm thấy được ở ba cô bé một tình yêu thương kỳ lạ, và điều này đã khiến con người Gru thay đổi.

Nhân vật chính trong phim bao gồm Gru, Edith, Agnes, Margo, Vector, Tiến sĩ Nefario... và đám Minions, phụ tá của Gru. Dù đây chỉ là những nhân vật phụ nhưng khi xuất hiện đã tạo nên một cơn sốt.

Với vẻ bề ngoài lùn tịt và lúc nào cũng hớn ha hớn hở và giọng nói cực kỳ đáng yêu. Minions đã nhanh chóng được nhiều người yêu thích. Thậm chí đã có một bộ phim tên Minions được làm riêng để nói về những nhân vật này.

hinh nen minion

Minions đã là chủ đề xuất hiện ở rất nhiều vật dụng như thú nhồi bông, ốp lưng và nhiều nhất có lẽ là hình nền, cả trên máy tính và hình nền điện thoại. Nếu bạn đang có ốp lưng điện thoại Minions và muốn thêm một hình nền cho đủ bộ thì hãy xem qua list hình nền Minions cho điện thoại ở dưới đây nhé.

Hình nền Minions, ảnh nền Minions cho điện thoại

Khác với nhiều bộ hình nền khác trên Quản Trị Mạng, bạn có thể bấm trực tiếp vào những hình nền ở dưới đây và tải trực tiếp về.

hình nền minion
hình nền minion đẹp nhất
hình nền minion iphone
hinh nen minion
anh nen minion
ảnh nền minion
ảnh nền minion đẹp
hình nền minion dễ thương
hình nền minion 4k
anh nen minion 4k
hình nền minion hd
ảnh nền minion đẹp
minion iron man
hình nền minion đẹp
hình nền minion iphone x
hình nền minion fullhd
ảnh nền minion fullhd
hình minion đẹp
ảnh minion
hình minion iphone
minion wallpaper iphone
minion wallpaper
minion hình nền

Xem thêm:

Thứ Năm, 25/03/2021 11:37
3,79 👨 12.696
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền iPhone & Nhạc chuông