Hình nền lá phong đẹp, lá phong mùa thu cho máy tính, laptop

Cây Phong Đỏ, hay còn được gọi là cây phong đỏ tươi, phong mềm... thường được trồng để làm cảnh quan trên đường phố. Phong lá đỏ phát triển tốt nhất trong điều kiện thoát nước tốt và có thể phát triển trong điều kiện ẩm ướt, khô.

Lá cây phong có 3 thùy với các răng cưa nhỏ đặc trưng, khe giữa thùy nông và sắc nét góc cạnh. Lá phong xanh ở một số khu vực thường có đặc điểm xanh nhạt ở mặt trên và có màu trắng ở bên dưới lá.

Lá phong thường rụng vào mùa đông, trước khi rụng lá thường có màu cam hoặc đỏ. Sắc đỏ của lá phong ngoài việc trang trí cho đường phố thì chúng cũng là chủ đề hình nền hấp dẫn cho máy tính và điện thoại. Bạn có thể tham khảo và tải về bộ hình nền lá phong mùa thu với nhiều độ phân giải khác nhau ở dưới này nhé.

Hình nền lá phong đỏ, lá phong đẹp cho máy tính và laptop

Trên đây là bộ hình nền lá phong mùa thu, lá phong đỏ với nhiều độ phân giải để các bạn tải về máy tính và laptop của mình. Bộ hình nền trên đây đã được Quản Trị Mạng resize lại để các bạn tham khảo. Nếu muốn tải về bộ hình nền lá phong mặc định, bạn có thể tải theo link ở dưới đây.

Link tải bộ hình nền lá phong với độ phân giải mặc định cho máy tính

Bạn cũng đã biết rằng trên máy tính của mình có thể để được hai hình nền khác nhau cho màn hình desktop và màn hình khóa. Ngoài việc có thể tạo slide tự động thay đổi hình nền cho desktop thì bạn có thể cài đặt tự động thay đổi hình nền màn hình desktop với màn hình khóa. Tham khảo cách làm trong bài viết Cách đổi hình nền màn hình khóa với desktop tự động.

Thứ Tư, 11/09/2019 13:57
4,77 👨 5.090
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp