Tải về 99+ hình nền Gucci, ảnh nền Gucci đẹp

Ngay cả với những ai không phải là tín đồ của thời trang thì cũng biết Gucci là một nhãn hiệu thời trang lớn được sở hữu bởi Ý và Pháp. Được thành lập vào năm 1921 bởi Guccio Gucci tại Florence, Tuscany.

Từ đó cho đến nay, Gucci đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới với các dòng sản phẩm như túi xách, ví, đồ may sẵn, giày dép, phụ kiện, trang điểm và đồ trang trí nhà cửa.

Nếu ai là tín đồ thời trang của Gucci chắc chắn sẽ nhận dạng được qua các dấu hiệu như màu sắc, thiết kế logo 2 chữ G đặc trưng, màu đỏ xen giữa màu xanh, con rắn hoặc con ong...

Đó cũng là chủ đề mà nhiều designer chọn để tạo ra các hình nền mang thương hiệu Gucci. Chỉ với màu sắc, logo và các biểu tượng khác cũng sẽ rất thu hút những ai mê thương hiệu thời trang này. Sẽ rất hợp nếu bạn có một ốp lưng gucci kèm theo một hình nền gucci trên điện thoại của mình. Hãy xem một số hình nền Gucci ở dưới đây có phù hợp với hình nền máy tính hoặc hình nền điện thoại của mình không nhé.

Hình nền Gucci cho điện thoại, hình nền Gucci cho iPhone, Android

Với bộ hình nền Gucci được thiết kế nhiều màu sắc ở dưới đây, bạn sẽ có một bộ sưu tập hình nền Gucci "ngon nghẻ" trên điện thoại của mình. Những hình nền Gucci cho điện thoại này đã được resize lại cho bạn tham khảo, hãy kéo xuống cuối danh sách hình nền để lấy link tải về bộ hình nền Gucci trên điện thoại đầy đủ với độ phân giải mặc định nhé.

Link tải bộ hình nền Gucci cho điện thoại đầy đủ

Hình nền Gucci cho Apple Watch

Khác với bộ hình nền Gucci dành cho điện thoại ở trên, bạn có thể tải trực tiếp hình nền Gucci cho Apple Watch về ở dưới đây.

Hình nền Gucci cho máy tính, ảnh Gucci cho máy tính

Cũng như bộ hình nền Gucci cho điện thoại ở trên, bộ hình nền Gucci cho máy tính tuy không nhiều nhưng cũng đủ các kiểu thiết kế với các dấu hiệu của hãng thời trang. Nếu bạn muốn thử một hình nền Gucci cho máy tính thì hãy xem qua và bấm vào link tải ở dưới cùng của list hình nền để tải về bộ hình nền Gucci cho máy tính đầy đủ với độ phân giải mặc định nhé.

Link tải bộ hình nền Gucci cho máy tính đầy đủ

Một điện thoại, máy tính và một chiếc Apple Watch cùng để hình nền của Gucci khi bạn khoác lên mình bộ cánh và phụ kiện đều của hãng thì thật là tone sur tone. Hãy thử nếu bạn là tín đồ của Gucci nhé.

Xem thêm:

Thứ Năm, 16/12/2021 09:05
58 👨 1.683
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp