Mời download hình nền mặc định của Windows 11 SE

Microsoft đã công bố phiên bản Windows 11 SE mới ưu tiên cho giáo dục. Mặc dù nó có nhiều điều khác với Windows 11 nhưng bạn sẽ không thể chủ động tải về và trải nghiệm nó. Phiên bản này yêu cầu bạn phải có một chiếc laptop mới, chẳng hạn như Surface Laptop SE.

Tuy nhiên, một thứ mà bạn có thể nhận trong phiên bản này đó là hình nền Bloom hoàn toàn mới của Windows 11 SE. Nó tương tự như hình nền Bloom đã có trong Windows 11, nhưng vì thay vì toàn bộ là màu xanh lam thì nó có đầy đủ các màu như hồng, vàng, tím, đỏ và xanh lam.

Hình nền Windows 11 SE

hinh nen windows 11 se

Tải hình nền Windows 11 SE cho máy tính

Nếu bạn chưa từng nghe nói về Windows 11 SE, đây là phiên bản rút gọn của hệ điều hành dành cho học sinh và nó cùng tồn tại với những dịch vụ giáo dục khác của công ty. Trong phiên bản này sẽ không có Microsoft Store và Widgets.

Bạn sẽ thấy các ứng dụng mở toàn màn hình, ngay cả Snap Layouts chỉ hiển thị các tùy chọn cho hai ứng dụng cùng một lúc. Toàn bộ ý tưởng là khiến các trải nghiệm trở nên đơn giản hơn cho trẻ em.

Một tính năng khác của hệ điều hành mới là các file sẽ tự động lưu vào đám mây. Ngoài ra thì nó còn giúp chuyển đổi dễ dàng giữa các thiết bị dễ dàng hơn rất nhiều. Chúng vẫn có thể hoạt động ngoại tuyến (offline) trong trường hợp không có kết nối mạng.

windows 11 se hình nền

Microsoft đã công bố Surface Laptop SE có giá từ 249 USD sẽ được bán cùng với hệ điều hành mới. Mặc dù Windows 11 SE yêu cầu một PC hoàn toàn mới để trải nghiệm riêng những tính năng của phiên bản. Nhưng còn hình nền máy tính Windows 11 SE thì bạn chỉ cần liên kết tải về hình nền ở trên, bạn không cần phải có một bộ Windows 11 mới.

Chúc bạn luôn có được trải nghiệm tuyệt vời với Windows!

Thứ Năm, 18/11/2021 23:46
4,88 👨 4.560
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ