Hình nền Doraemon đẹp cho máy tính và điện thoại

Doraemon hay còn gọi là Doremon, một nhân vật không còn xa lạ gì với tuổi thơ của rất nhiều trẻ em trên thế giới. Đây là nhân vật chính trong loạt manga cùng tên của họa sĩ Fujiko F. Fujio nổi tiếng khắp thế giới.

Cho tới hiện nay, đã có rất nhiều bộ truyện của Doraemon bao gồm cả truyện ngắn, truyện dài do tác giả Fujiko F. Fujio và cũng có của nhiều tác giả khác. Ngoài ra còn có các tập phim điện ảnh về câu chuyện của Doremon và những người bạn. Gần đây nhất là phim anime Doraemon: Nobita và đảo giấu vàng được sản xuất vào năm 2018.

Hình ảnh của Doraemon cũng là một đề tài nhiều người yêu thích. Đây cũng là chủ đề hình nền mà nhiều người lựa chọn cho điện thoại hoặc máy tính của mình. Dưới đây là bộ hình nền Doraemon trên điện thoại và máy tính.

Hình nền Doraemon cho điện thoại

Hình nền Doraemon cho máy tính

Ở trên chúng ta đã có bộ hình nền Doremon cho điện thoại, bây giờ bạn sẽ có bộ hình nền Doraemon cho máy tính. Khác với hình nền Doraemon cho điện thoại có thể tải trực tiếp về ở trên, bộ hình nền Doraemon dành cho máy tính ở dưới đây đã được resize lại để các bạn xem trước.

Nếu bạn muốn tải về bộ hình nền Doraemon đầy đủ với độ phân giải mặc định. Hãy kéo xuống dưới danh sách hình nền này để tải về nhé.

Link tải bộ hình nền Doraemon cho máy tính

Trên đây là bộ hình nền Doraemon trên máy tính và điện thoại, nếu bạn là một fan của chú mèo máy béo ú này thì hãy tạo một list hình nền Doremon cho máy tính và smartphone của mình nhé.

Xem thêm:

Thứ Tư, 06/05/2020 11:54
4,3107 👨 91.413
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp