Hình nền chó sói full HD cho máy tính

Như chúng ta đã biết, chó sói là loài có cùng tổ tiên với loài chó nhà ngày nay. Chó sói là động vật săn mồi rất nguy hiểm và hung dữ. Chúng thường sinh sống theo bầy đàn vì thế những con mồi khi đã vào tầm ngắm của chúng thì khó lòng mà chạy thoát.

Nhắc đến chó sói, thứ mà khiến nhiều người nhớ đến nó đầu tiên đó chính là tiếng hú rùng rợn của chúng vào những đêm trăng tròn. Khác với suy đoán thông thường của nhiều người, tiếng hú này là hành vi phản ánh sự nhớ thương của chó sói tới một cá thể nào đó đã từng rất gần gũi với chúng, nhưng nay đã chết hoặc cách xa bầy.

Hình ảnh chó sói là biểu tượng của vẻ đẹp và sức mạnh, tượng trưng cho cả những điều tốt đẹp và xấu xa tàn ác. Vậy nên, từ thời trung cổ người ta đã lấy hình ảnh chó sói để in lên huy hiệu, thậm chí còn được xem là linh vật xuất hiện trên cờ và gia huy của rất nhiều gia đình quý tộc. Những thứ này thường tượng trưng cho phần thưởng của sự kiên trì.

Trong bài viết dưới đây, Quản trị mạng sẽ gửi đến bạn đọc bộ sưu tập hình nền full HD cho máy tính với chủ đề chó sói để các bạn có thể sử dụng làm hình nền.

Trong bài viết này sẽ là một số hình nền được lấy ra từ bộ sưu tập để bạn có thể tham khảo, nếu yêu thích hình nền chó sói này, bạn có thể tải thêm rất nhiều hình ảnh đặc sắc khác ở link phía cuối bài viết.

Để tải thêm nhiều hình nền cho sói khác cho máy tính, mời bạn đọc truy cập vào link dưới đây.

Thứ Năm, 01/08/2019 11:26
4,310 👨 12.790
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp