Há mồm nhìn mô tô nước kiêm tàu lặn biểu diễn xiếc như cá voi trên biển

Seabreacher là một chiếc tàu lặn tốc độ cao được trang bị động cơ 260hp có thể thực hiện những cú nhào lộn cực kì ngoạn mục.

Bạn có thể gọi phương tiện này là mô tô nước, tàu thủy, tàu lặn đều được. Nó có thể dễ dàng lật 180 độ hoặc xoay vòng 360 độ, tạo nên những màn nhào lộn vô cùng đẹp mắt, không khác gì một con cá trên biển.

Seabreacher lặn được xuống độ sâu 5 feet (hơn 1,5m) và có thể nhảy được tới độ cao 12 feet (gần 4m) lên trên không trung.

Mỗi chiếc Seabreacher có sức chứa 2 người, một trong số đó phải là tay lái rất cừ. Ngồi trong “con cá voi” này chắc chắn sẽ khiến bạn hồi hộp không khác gì khi chơi các trò chơi cảm giác mạnh.

Từ tháng 2/2018, Predator Adventures sẽ bắt đầu mở cửa cho người chơi lái thử ở London, để trải nghiệm cảm giác sẽ thế nào khi lái một con cá voi. Mức giá ban đầu sẽ là $120.

Theo nhà sản xuất Innespace Productions, động cơ công suất 260 sức ngựa cho phép Seabreacher đạt được tốc độ 50 dặm một giờ khi đi trên mặt nước và 20 dặm một giờ khi ở dưới lòng nước.

Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu thêm về chiếc xe này qua trang web của Seabreacher tại đây https://seabreacher.com/

Xem thêm: Biến xe điện thành văn phòng di động

Thứ Tư, 06/12/2017 08:38
31 👨 282
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới