Google có thể tích hợp tính năng Story của Instagram vào Google Search

Google đang cố gắng thay đổi cách bạn sử dụng Google Search. Dù chưa chính xác là đổi hướng để cạnh tranh với TikTokInstagram, nhưng chắc chắn Google đang thay đổi theo hướng "Web Stories", một tính năng được giới thiệu vào năm 2020.

Trong thế giới ngày nay, khi mọi người muốn được giải trí cũng như muốn có thông tin, Google đang làm cho kết quả tìm kiếm trở nên hấp dẫn, tương tác và vui vẻ hơn. Trình tìm kiếm bạn thấy trong tương lai có thể không hoàn toàn khác biệt, nhưng chắc chắn sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi mà Google dường như sẽ sớm tung ra một bản sao Instagram Stories mới.

story google

Có vẻ như tập đoàn "hỗ trợ tìm kiếm" đang phát triển một cách mới để sáng tạo với kết quả tìm kiếm bằng cách cho phép người dùng chia sẻ văn bản, hình ảnh hoặc hình dán trong một định dạng giống story thông qua ứng dụng Google trên điện thoại di động. Được phát hiện bởi @AssembleDebug trên X (trước đây là Twitter). Các nhà xuất bản và nhà sáng tạo nội dung đã có thể tạo story riêng của mình trên web bằng Web Stories, và hiện loại nội dung này đã xuất hiện trên Google Search, Google Image và Google Discover.

Những người dùng Google tại 9to5Google đã thành công trong việc kích hoạt tính năng của ứng dụng Google chưa được công bố, sẽ mang đến cho người dùng một cách mới để khiến thông tin mà họ đang tìm kiếm trở nên thú vị hơn.

story google

Thử nghiệm này tiếp tục xu hướng của Google trong việc tìm cách tự nhiên và trực quan hơn để người dùng tiến hành tìm kiếm và nhận kết quả. 9to5 cũng đã tìm thấy thông qua một số mã code rằng người dùng sẽ có khả năng để để lại một bình luận, gọi là "Ghi chú," trên các trang web xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.

Người dùng sẽ có khả năng để bình luận trên một trang web khi xem nó trong trình duyệt mặc định của ứng dụng Google, và mỗi ghi chú sẽ hiển thị công khai, miễn là nó vượt qua quá trình kiểm duyệt của công ty. Ngoài ra, có một tùy chọn để thích hoặc tim một ghi chú do người dùng khác để lại, và hình ảnh và tên hồ sơ của bạn sẽ hiển thị cho họ.

story google

9to5 trích dẫn một nguồn cho biết rằng "Ghi chú" sẽ được triển khai như một phần của Google Labs vào tháng 9 trên Android và iOS. Tuy nhiên, tính năng này sẽ không có sẵn trên mọi trang xuất hiện trong Google Search, đặc biệt là những trang chứa thông tin y tế hoặc hiển thị nội dung khiêu dâm hoặc bạo lực.

Tính năng này có thể vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, nhưng thật thú vị khi thấy những kết quả tìm kiếm trong tính năng mới này. Google nổi tiếng với việc chuyển động chậm, đặc biệt là khi liên quan đến việc thay đổi lĩnh vực kinh doanh chính của mình, nhưng chắc chắn Google muốn có nhiều hơn chỉ là một công cụ tìm kiếm đơn giản.

Chủ Nhật, 27/08/2023 13:45
41 👨 104
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới