DuckDuckGo

DuckDuckGo

DuckDuckGo
Miễn phí 23/07/2021 1.000+

DuckDuckGo là gì?

DuckDuckGo là chương trình cho phép bạn lướt web và tìm kiếm những điều thú vị mà không bị theo dõi. Công cụ có một loạt các danh mục giúp tìm ra những điều thú vị. DuckDuckGo cho phép người dùng tìm kiếm mọi thứ trong khi vẫn duy trì sự riêng tư.

Những tính năng chính của DuckDuckGo

Tương tự như một chương trình News Feed chuyên biệt

DuckDuckGo được xây dựng để cho phép bạn truy cập ít trang web và ứng dụng hơn khi tìm câu trả lời cho câu hỏi của mình. Công cụ cũng cung cấp những nguồn cấp tin tức khiến bạn cảm thấy thú vị, chẳng hạn như một số câu chuyện thú vị khó tìm thấy trên các trang web tin tức khác và lọc các tin bài dựa trên những gì phổ biến trên Internet tại thời điểm bạn tìm kiếm.

Ứng dụng này cũng cung cấp cho bạn các đề xuất hàng ngày dựa trên những chủ đề bạn đang tìm kiếm. Nó đưa ra các đề xuất tự động cho những ứng dụng điện thoại trong khi bạn đang tìm kiếm và cho phép xem các tin bài cũ đã xem chỉ bằng một lần nhấn nút.

DuckDuckGo là chương trình cho phép bạn lướt web và tìm kiếm những điều thú vị mà không bị theo dõi
DuckDuckGo là chương trình cho phép bạn lướt web và tìm kiếm những điều thú vị mà không bị theo dõi

Một sự thay thế khả thi cho các ứng dụng tin tức khác

Ứng dụng DuckDuckGo không theo dõi bạn, không làm lộn xộn nguồn cấp dữ liệu của bạn với những thứ vô nghĩa như ứng dụng Facebook và không khiến bạn liên tục phải nhìn thấy cùng một nội dung. Nếu bạn là một người dùng quan tâm thường xuyên và phát ngán khi nhìn thấy những điều tương tự trên mạng xã hội và các trang chủ website thì hãy nghiêm túc xem xét việc lựa chọn DuckDuckGo thay thế.

Trình duyệt tập trung vào quyền riêng tư của DuckDuckGo hiện có sẵn cho Windows

Trình duyệt của DuckDuckGo cuối cùng cũng có sẵn cho người dùng Windows. Khoảng chín tháng sau khi ra mắt trình duyệt dành cho Mac, công ty công cụ tìm kiếm tập trung vào quyền riêng tư này đang mang đến một sản phẩm tương tự cho người dùng Windows. DuckDuckGo hiện là một trình duyệt và một công cụ tìm kiếm không thu thập dữ liệu, không theo dõi bạn trên web.

Trình duyệt DuckDuckGo trông và hoạt động giống như Chrome hoặc Edge, với một hàng tab ở trên cùng và một hộp văn bản lớn để tìm kiếm và nhập URL. Công cụ tìm kiếm của DuckDuckGo là mặc định khi bạn cài đặt trình duyệt, nhưng bạn có thể thay đổi điều đó nếu muốn. DuckDuckGo cung cấp một số tính năng riêng, chẳng hạn như chế độ xem YouTube, được công ty gọi là Duck Player loại bỏ tất cả quảng cáo, theo dõi và đề xuất khỏi trang YouTube.

Thêm phiên bản nghĩa là DuckDuckGo hiện có một trình duyệt đa nền tảng thực sự có thể theo kịp Chrome và Edge. Trình duyệt hoạt động trên Android, iOS, Windows và Mac, giúp DuckDuckGo có cơ hội bảo vệ dữ liệu của bạn ở mọi nơi bạn duyệt web. Ứng dụng Windows vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và thiếu một số tính năng - đáng chú ý nhất là hỗ trợ tiện ích mở rộng - nhưng ứng dụng này sẽ được nâng cấp nhanh chóng.

DuckDuckGo từ lâu đã là một trong những trình duyệt đơn giản nhất trên thị trường
DuckDuckGo từ lâu đã là một trong những trình duyệt đơn giản nhất trên thị trường

DuckDuckGo có thể làm được nhiều điều hơn nữa để xây dựng một trình duyệt không chỉ đơn giản, riêng tư mà còn có nhiều tính năng. Phiên bản Windows có thể chậm hơn một chút khi đang ở giai đoạn thử nghiệm, nhưng “mục tiêu là đạt được mức ngang bằng các trình duyệt khác càng nhanh càng tốt”. Khi đã bắt kịp đối thủ, DuckDuckGo có thể bắt đầu mơ ước lớn hơn.

Cách cài đặt DuckDuckGo trên Windows

Bước 1: Tải trình cài đặt DuckDuckGo cho Windows theo liên kết được cung cấp trong bài.

Bước 2: Mở trình cài đặt DuckDuckGo trong mục Downloads trên máy tính.

Mở trình cài đặt DuckDuckGo trong mục Downloads

Bước 3: Chọn Install.

Chọn Install

Mọi thao tác đã hoàn tất! DuckDuckGo sẽ tự động khởi chạy.

DuckDuckGo sẽ tự động khởi chạy

Ưu điểm

  • Những câu chuyện được gợi ý khó tìm thấy trên các trang web khác
  • Đề xuất cho các chủ đề mới rất sáng tạo
  • Không phải nhìn thấy những điều giống nhau lặp đi lặp lại

Nhược điểm

  • Nếu không tìm thấy thứ gì trên Google, bạn cũng sẽ không tìm thấy nó với DuckDuckGo
  • Một số gợi ý có vẻ rất ngẫu nhiên
  • Không theo dõi có nghĩa là không có đề xuất cụ thể/cá nhân
58 👨 4.797
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Internet