Cách thay đổi địa chỉ email trên Instagram

Khi đăng ký tài khoản Instagram thì bạn có thể lựa chọn đăng ký bằng email hoặc bằng số điện thoại. Địa chỉ email trên Instagram sẽ giúp bạn nhận các thông tin về tài khoản của mình, bao gồm việc lấy lại mật khẩu Instagram khi bị mất. Vậy trong trường hợp bạn không còn dùng email Instagram cũ trước đó thì bạn thế nào? Instagram cho phép người dùng đổi địa chỉ email trên Instagram, xóa email Instagram cũ trước đó thay bằng email Instagram mới. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi địa chỉ email trên Instagram.

Hướng dẫn đổi địa chỉ email trên Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram người dùng nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở bên dưới. Sau đó trong giao diện Instagram cá nhân của bạn, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Tiếp đến bạn nhấn vào Cài đặt và quyền riêng tư trong danh sách hiển thị ở bên dưới.

Bước 3:

Chuyển sang giao diện các thiết lập cho ứng dụng, người dùng nhấn chọn vào mục Trung tâm tài khoản. Tiếp tục chúng ta nhấn vào Thông tin cá nhân để điều chỉnh thông tin cá nhân của bạn.

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy mục Thông tin liên hệ là email Instagram mà người dùng đã thêm. Chúng ta nhấn vào Thêm thông tin liên hệ mới để thay đổi.

Lúc này người dùng chọn Thêm email để thêm email cho tài khoản Instagram này.

Thêm email Instagram

Bước 5:

Chúng ta nhập địa chỉ email mới rồi nhấn vào tài khoản Instagram bên dưới bạn muốn đổi địa chỉ email. Khi đó bạn nhận được thông báo email này dùng để thay thế cho tài khoản Instagram này, nhấn Tiếp theo để sang giao diện mới.

Bước 6:

Cuối cùng Instagram gửi mã xác minh tới email Instagram mới mà bạn đã nhập. Chúng ta sẽ nhập mã xác minh vào giao diện này để xác nhận email Instagram mới thay đổi là được.

Nhập mã xác minh Instagram mới

Thứ Tư, 24/05/2023 20:44
4,941 👨 10.227
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram