Thiết lập âm báo trên Windows 10 Mobile

Có thể sử dụng Alarms Clock hoặc Cortana

Thiết lập âm báo trên Windows 10 Mobile để nhận được thông báo về các sự kiện là việc không mấy khó khăn, tuy nhiên nếu bạn lần đầu tiên sử dụng phiên bản hệ điều hành di động mới này trên thiết bị của mình thì sẽ khó tránh khỏi việc bỡ ngỡ. Vậy thì bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn.

Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải kích hoạt ứng dụng Alarms & Clock trên thiết bị của mình lên rồi bấm chọn thẻ Alarm.

Bước 2: Bấm nút New (nút có biểu tượng dấu cộng) ở dưới cùng của màn hình. Ngoài ra, bạn có thể chỉnh sửa một âm báo hiện có trong danh sách bằng cách bấm vào tên của nó.

Bước 3: Trong cửa sổ New Alarm hiển thị, bạn tiến hành khai báo các thông tin cần thiết như: Đặt tên cho âm báo (Alarm name), thời gian âm báo được kích hoạt, thời gian lặp lại (Repeats), tiếp theo chọn âm báo muốn sử dụng tại mục Sound và thời gian báo (Snooze time), sau cùng bấm nút Save (có biểu tượng đĩa mềm) ở dưới cùng để lưu lại.

Chọn thẻ Alarm

Ngoài cách trên thì bạn cũng có thể sử dụng trợ lý ảo Cortana trên Windows 10 Mobile để thiết lập âm báo nhanh chóng bằng cách.

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy chắc chắn rằng thiết bị của mình đã kích hoạt trợ lý ảo Cortana, sau đó kích hoạt "cô nàng" lên bằng lệnh Hey Cortana hoặc cũng có thể bấm và giữ nút tìm kiếm.

Bước 2: Tiếp theo sử dụng lệnh Set an alarm for [time] hoặc Wake me up at [time]. Trong đó Time chính là thời gian mà bạn muốn thiết lập âm báo.

Sử dụng trợ lý ảo Cortana

Như vậy Cortana sẽ tự động thêm thời gian trong ứng dụng Alarms & Clock theo đúng lệnh bạn đã đọc. Cách này sẽ nhanh và dễ dàng hơn so với giải pháp thiết lập ở trên, tuỳ vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn.

Chúc các bạn thành công!

Thứ Hai, 21/09/2015 10:50
32 👨 446
0 Bình luận
Sắp xếp theo