Cách sử dụng EarTrumpet để điều chỉnh âm lượng Windows 11

EarTrumpet là một ứng dụng nhỏ nhưng rất tiện dụng dành cho Windows 11. Nó cho phép bạn kiểm soát âm lượng của máy tính nhiều hơn.

Cụ thể, bạn có thể kiểm soát mức âm thanh của các ứng dụng khác nhau đang hoạt động. Ví dụ, nếu đang chơi game, chat và nghe nhạc cùng một lúc, bạn có thể nhanh chóng thay đổi ứng dụng nào sẽ phát ra âm thanh lớn nhất. Dưới đây là hướng dẫn từng bước để bạn có thể tận hưởng chất lượng âm thanh tốt hơn trong mọi việc mình làm trên Windows 11 với EarTrumpet.

Cách sử dụng EarTrumpet trên Windows 11

Các chức năng điều khiển trong EarTrumpet
Các chức năng điều khiển trong EarTrumpet

Bắt đầu với EarTrumpet thực sự dễ dàng và nhanh chóng. Đây là cách thực hiện:

1. Tải xuống và cài đặt ứng dụng EarTrumpet miễn phí từ Microsoft Store.

2. Sau khi vào hệ thống, hãy tìm ứng dụng trên thanh tác vụ của bạn. Nó trông giống như biểu tượng âm thanh, nhưng cung cấp các công cụ bổ sung.

3. Di chuột qua biểu tượng EarTrumpet để xem phần trăm âm lượng của bạn.

4. Nhấp chuột trái vào biểu tượng để mở Volume Mixer và điều chỉnh các thanh trượt để có được mức âm thanh bạn muốn. Đây là một cách đơn giản để cải thiện chất lượng âm thanh của bạn trên Windows 11.

Để tinh chỉnh thêm trải nghiệm người dùng, hãy nhấp chuột phải vào biểu tượng và chọn Settings > General. Cửa sổ tiếp theo cho phép bạn đặt các phím tắt để mở cửa sổ thanh tác vụ, công cụ mix và cài đặt.

Bạn cũng có thể thay đổi biểu tượng EarTrumpet thành dạng cũ của nó và chọn có chia sẻ dữ liệu với các nhà phát triển phần mềm hay không. Ứng dụng này rất dễ kiểm tra bất cứ khi nào bạn cần khắc phục sự cố âm thanh trong Windows 11.

Cài đặt ứng dụng EarTrumpet
Cài đặt ứng dụng EarTrumpet

EarTrumpet là một chương trình đơn giản nhưng mạnh mẽ giúp bạn kiểm soát nhiều hơn âm thanh Windows 11 của mình. Hy vọng những thông tin cung cáp trong bài sẽ hữu ích với bạn!

Thứ Bảy, 09/04/2022 08:10
4,210 👨 1.369
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Devlin
    Devlin

    Windows Volume Mixer có sẵn là đủ rồi.

    Thích Phản hồi 09/04/22
    ❖ Windows 11