Cách chuyển ảnh chân dùng thành ảnh hoạt hình trên Picsart

Picsart sở hữu những tính năng chỉnh sửa hình ảnh trên điện thoại để bạn có thể thay đổi hình ảnh theo ý mình. Ngoài ra, Picsart cũng sở hữu rất nhiều hiệu ứng nghệ thuật cho hình ảnh, chẳng hạn như hiệu ứng tạo ảnh hoạt hình từ ảnh chân dung ban đầu mà bạn tải lên Picsart. Đây là hiệu ứng mới nằm trong hiệu ứng AI có trên Picsart. Bài viết dưới đây hướng dẫn bạn tạo ảnh hoạt hình trên Picsart.

Cách tạo ảnh hoạt hình trên Picsart

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta nhấn vào biểu tượng dấu cộng để tải hình ảnh mà mình muốn chuyển sang ảnh hoạt hình trên Picsart.

Giao diện Picsart

Bước 2:

Chuyển sang giao diện chỉnh sửa hình ảnh, người dùng nhấn vào mục Hiệu ứng để mở các hiệu ứng chỉnh ảnh có trên Picsart. Ở bên dưới giao diện chúng ta thấy có rất nhiều hiệu ứng khác nhau, bạn kéo sang bên trái rồi nhấn vào hiệu ứng AI để mở các hiệu ứng có trong nhóm này.

Bước 3:

Đầu tiên người dùng nhấn chọn vào hiệu ứng Sketch để tiến hành tạo nét hiệu ứng cho hình ảnh. Sau đó người dùng sẽ nhìn thấy 2 hiệu ứng Hoạt hình để chúng ta nhấn chọn.

Bước 4:

Bạn nhấn lần lượt vào từng hiệu ứng hoạt hình để xem ảnh gốc chuyển đổi như thế nào sau khi áp dụng hiệu ứng đó. Nếu ưng ý hiệu ứng hoạt hình cho ảnh nào thì nhấn vào chữ Áp dụng ở góc phải bên trên để áp dụng cho hình ảnh.

Bước 5:

Tiếp đến người dùng điều chỉnh tiếp cho hình ảnh với những công cụ chỉnh sửa có trong Picsart. Cuối cùng bạn tải ảnh hoạt hình trên Picsart xuống hay đăng lên tài khoản Picsart của mình nếu muốn.

Video hướng dẫn tạo ảnh hoạt hình trên Picsart

Thứ Tư, 05/07/2023 09:19
31 👨 321
0 Bình luận
Sắp xếp theo