Hướng dẫn reset Control Center trên iPhone

iOS 18 hỗ trợ bạn tùy chỉnh Control Center theo ý mình với rất nhiều lựa chọn để truy cập nhanh chóng. Nếu bạn đã tùy chỉnh nhiều dẫn tới lộn xộn thì có thể reset Control Center trên iPhone để quay về thiết lập đầu tiên khi chưa chỉnh sửa. Khi đó toàn bộ tùy chọn hiển thị trên Control Center đều được reset lại, tương tự như khi bạn cài đặt lại iPhone. Dưới đây là hướng dẫn reset Control Center trên iPhone.

Cách reset Control Center trên iPhone

Đây là giao diện Control Center trên iPhone khi đã thay đổi, điều chỉnh để sử dụng thuận tiện hơn với khi sử dụng.

Tùy chỉnh giao diện Control Center

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào Cài đặt trên iPhone sau đó nhấn vào Trung tâm điều khiển để điều chỉnh. Tiếp đến bạn sẽ thấy các thiết lập cho Trung tâm điều khiển trên iPhone như hình, bạn nhấn vào Đặt lại Trung tâm điều khiển.

Bước 2:

Khi đó bạn được hỏi có chắc chắn muốn khởi động lại Trung tâm điều khiển hay không, bạn nhấn chọn vào Đặt lại Trung tâm điều khiển để thực hiện.

Reset Control Center iPhone

Bạn chờ vài giây để hệ thống tự động khởi động lại Control Center trên điện thoại và mọi tùy chọn được hiển thị như ban đầu.

Cài đặt lại Control Center iPhone

Trong trường hợp bản iOS 18 chưa có tùy chọn Đặt lại Trung tâm điều khiển thì bạn sẽ cần phải cài đặt lại iPhone. Tùy chọn này sẽ đặt lại tất cả cài đặt, đặt lại các biểu tượng ứng dụng tùy chỉnh trên Màn hình chính, mật khẩu Wi-Fi và cài đặt Bluetooth.

Thứ Hai, 07/10/2024 16:01
31 👨 79
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản