Hướng dẫn làm mờ ảnh trên PicsArt

Làm mờ ảnh trên PicsArt có rất nhiều lựa chọn và cách thức làm mờ khác nhau. Chẳng hạn làm mờ khuôn mặt trên PicsArt sẽ được lựa chọn kiểu dáng hình làm mờ khác nhau, hoặc bạn có thể phân vùng muốn làm mờ trong ảnh theo ý mình với chiều ngang hoặc vòng tròn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn làm mờ ảnh trên PicsArt.

Cách làm mờ ảnh trên PicsArt

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng PicsArt, người dùng nhấn vào biểu tượng dấu cộng rồi thêm hình ảnh bạn muốn làm mờ trên PicsArt.

Giao diện PicsArt

Bước 2:

Chuyển sang giao diện chỉnh sửa hình ảnh, người dùng nhấn vào mục Hiệu ứng để điều chỉnh. Khi đó bạn sẽ nhìn thấy các kiểu hiệu ứng làm mờ cho hình ảnh, người dùng nhấn vào mục Làm mờ để thực hiện.

Bước 3:

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy ảnh đã được làm mờ hoàn toàn. Để chỉnh mức độ làm mờ ảnh trên PicsArt, bạn nhấn vào biểu tượng 2 dấu gạch ngang để thực hiện.

Chỉnh hiệu ứng làm mờ trên PicsArt

Khi đó bạn có 2 thanh điều chỉnh gồm Làm mờ, Giảm dần để điều chỉnh mức độ làm mờ và mức độ giảm mờ của ảnh trên PicsArt. Chúng ta điều chỉnh tới mức độ làm mờ cho ảnh mà mình muốn, sau đó nhấn Áp dụng và tải ảnh xuống là được.

Hướng dẫn làm mờ vùng ảnh trên PicsArt

Bước 1:

Tại hình ảnh cần chỉnh hiệu ứng làm mờ, chúng ta nhấn vào mục Công cụ để điều chỉnh. Hiển thị các công cụ chỉnh sửa cho hình ảnh, chúng ta nhấn vào công cụ Thu nhỏ.

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ thấy có 2 kiểu phân vùng làm mờ ảnh trên PicsArt, gồm Đường thẳng hoặc Hướng tâm để điều chỉnh.

2 kiểu phân vùng làm mờ ảnh trên PicsArt

Bước 3:

Khi bạn chọn Hướng tâm sẽ hiển thị vòng tròn để điều chỉnh vùng làm rõ và vùng làm mờ. Chúng ta có thể phóng to vòng tròn này, di chuyển tới vị trí mình muốn.

Hoặc để đảo vùng làm mờ và làm nét thì bạn nhấn vào hình tròn đen trắng như dưới đây. Ngay lập tức vùng ảnh sẽ đảo ngược nhau. Bạn tiếp tục điều chỉnh vùng làm mờ theo dạng hình tròn.

Bước 4:

Với kiểu Đường thẳng thì cũng có thể phóng to vùng làm nét ảnh, xoay các hướng để chọn vùng theo ý mình, chỉnh mức độ làm mờ vùng ảnh theo ý mình.

Cuối cùng bạn cũng nhấn Áp dụng và sau đó điều chỉnh thêm cho ảnh nếu bạn muốn.

Ảnh làm mờ trên PicsArt

Thứ Ba, 05/12/2023 20:35
31 👨 154
0 Bình luận
Sắp xếp theo