Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh trên Icecream Photo Editor

Icecream Photo Editor là phần mềm chỉnh sửa hình ảnh sở hữu nhiều công cụ chỉnh ảnh cơ bản, như cắt hình ảnh, thêm chữ vào hình ảnh hoặc có thể tạo ảnh ghép từ nhiều hình ảnh khác nhau với khung ảnh ghép có sẵn. Với những công cụ của Icecream Photo Editor, người dùng hoàn toàn có thể thay đổi lại hình ảnh của mình theo nhiều ý tưởng khác nhau. Dưới đây là hướng dẫn chỉnh sửa ảnh trên Icecream Photo Editor.

Cách chỉnh sửa ảnh trên Icecream Photo Editor

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào link dưới đây để tiến hành cài đặt phần mềm Icecream Photo Editor trên máy tính.

Bước 2:

Sau khi tải phần mềm Icecream Photo Editor xuống máy tính, bạn nhấn vào file cài đặt để tiến hành cài phần mềm như bình thường.

Dưới đây là giao diện chính của phần mềm chỉnh ảnh Icecream Photo Editor với 3 tùy chọn khác nhau, gồm mở hình ảnh từ máy tính, tạo ảnh mới và truy cập thư viện ảnh trên máy tính.

Giao diện trên Icecream Photo Editor

Bước 3:

Giao diện chỉnh sửa hình ảnh trên Icecream Photo Editor như hình dưới đây. Bên trên là các công cụ để điều chỉnh hình ảnh.

Giao diện chỉnh sửa ảnh Icecream Photo Editor

Bạn nhấn vào các công cụ để chỉnh sửa ảnh theo ý mình. Chẳng hạn với công cụ bộ lọc màu cho hình ảnh, người dùng có các tùy chọn lọc màu cho hình ảnh như hình dưới đây. Người dùng nhấn thử vào 1 bộ lọc màu để xem ảnh hiển thị có vừa ý bạn không. Nếu ưng ý thì nhấn Apply để áp dụng bộ lọc màu này cho hình ảnh.

Bộ lọc màu ảnh Icecream Photo Editor

Bước 4:

Công cụ viết chữ lên ảnh của Icecream Photo Editor sẽ có tùy chọn chỉnh hiệu ứng đổ bóng như dưới đây.

Chúng ta lựa chọn kiểu chữ, cỡ chữ, màu sắc cho chữ, màu viền, điều chỉnh độ mờ cho chữ,... Sau đó bên dưới lựa chọn kiểu hiệu ứng đổ bóng cho chữ để mang lại hiệu quả nghệ thuật hơn cho hình ảnh.

Viết chữ lên ảnh trên Icecream Photo Editor

Bước 5:

Sau khi chỉnh sửa ảnh xong bạn có thể tạo khung cho ảnh với một số khung ảnh có sẵn. Có 3 loại khung ảnh đó là khung họa tiết, khung bằng màu và khung bóng.

Mỗi một loại khung đều có những tùy chỉnh khác nhau ở bên dưới để chỉnh khung phù hợp với hình ảnh.

Tạo khung ảnh trên Icecream Photo Editor

Bước 6:

Trong giao diện chỉnh sửa ảnh này cũng có ngay tùy chọn ghép ảnh với nhiều khung ghép ảnh rất nghệ thuật. Chúng ta tiếp tục thêm ảnh vào khung ghép hình.

Ghép ảnh trên Icecream Photo Editor

Thiết kế ảnh xong thì nhấn vào File rồi chọn Save As để lưu thành hình mới, Save để thay thế cho ảnh gốc ban đầu nếu muốn.

Tải ảnh trên Icecream Photo Editor

Thứ Năm, 04/05/2023 20:46
31 👨 116
0 Bình luận
Sắp xếp theo