Hướng dẫn trải nghiệm iOS 17 trên điện thoại Android

Người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm giao diện của iOS 17 trên điện thoại Android, thông qua ứng dụng Launcher iOS 17. Giao diện điện thoại Android của bạn sẽ thay đổi hoàn toàn, trở nên giống một chiếc iPhone chạy iOS 17, thậm chí biểu tượng Google Play cũng chuyển sang icon App Store. Hãy cùng xem Launcher iOS 17 thay đổi giao diện Android như nào trong bài viết dưới đây.

Cách cài giao diện iOS 17 trên điện thoại Android

Bước 1:

Đầu tiên bạn cài ứng dụng Launcher iOS 17 cho điện thoại Android theo link dưới đây.

Tiếp đến trong giao diện chúng ta chọn tiếng Việt rồi nhấn Lưu ở bên dưới, hoặc bạn cũng có thể lựa chọn ngôn ngữ khác. Sau đó bạn nhấn Đặt làm mặc định để sử dụng giao diện iOS 17 cho điện thoại Android của mình nếu muốn.

Bước 2:

Ngay lập tức bạn sẽ thấy giao diện iOS 17 trên điện thoại Android như hình dưới đây. Bên dưới là biểu tượng Tìm kiếm để bạn có thể tìm nhanh ứng dụng.

Bạn tiếp tục kéo sang giao diện chính trên màn hình Android và thấy các icon cũng được đổi sang giao diện như trên iPhone.

Các thư mục ứng dụng cũng tự động được tạo và nhóm ứng dụng có chung mục đích sử dụng lại với nhau.

Thư mục ứng dụng

Bước 3:

Khi bạn nhấn và giữ vào màn hình cũng hiển thị lựa chọn xóa ứng dụng như dưới đây.

Xóa ứng dụng theo iPhone

Bước 4:

Bạn có thể thay đổi lại giao diện tiện ích hiển thị trên màn hình bằng cách nhấn vào nút Chỉnh sửa. Tiếp tục nhấn vào biểu tượng dấu cộng để thêm.

Lúc này hiển thị bên dưới màn hình các tùy chọn widget để thêm.

Chỉnh thêm tiện ích màn hình điện thoại

Bước 5:

Launcher iOS 17 còn có thêm ứng dụng Lock Screen iOS 17 để đổi màn hình khóa điện thoại thành màn hình khóa iOS 17. Chúng ta nhấn chọn vào ứng dụng và sau đó cần đồng ý lần lượt các yêu cầu truy cập của ứng dụng.

Kết quả bạn sẽ thấy giao diện màn hình khóa điện thoại giống như trên iPhone.

Màn hình khóa iPhone trên Android

Thứ Ba, 16/01/2024 21:26
3,54 👨 333
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng