Hướng dẫn cách cài đặt tự động thay đổi màn hình nền trên Android bằng ứng dụng Wallpaper Changer

Ảnh nền là một cách làm đẹp vô cùng hiệu quả đối với mỗi thiết bị Android. Bất cứ điện thoại Android nào đều cho phép bạn thay đổi màn hình nền theo cách thông thường. Nhưng nếu bạn chán việc chỉ có một ảnh nền trên màn hình điện thoại của mình mà lại quá lười để tự mình thay đổi chúng thì hãy để thiết bị điện thoại tự động thay đổi chúng cho bạn.

Cách này có thể giúp thiết bị của bạn được tươi mới mỗi khi sử dụng. Và bạn cũng không phải tự mình mò mẫm thay đổi thường xuyên nữa. Bằng cách sử dụng ứng dụng Wallpaper Changer, bạn có thể dễ dàng thay đổi ảnh nền khi chỉ cần nhấn vào widget. Ngoài ra, bạn cũng có thể hẹn giờ để ứng dụng tự đổi màn hình nền trên thiết bị Android. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách cài đặt tự động thay đổi màn hình nền trên Android bằng ứng dụng Wallpaper Changer.

Ứng dụng Wallpaper Changer

Tải hình nền về máy

Điều đầu tiên bạn cần phải làm đó là sở hữu một bộ hình nền ưng ý cho thiết bị Android để ứng dụng có thể thay đổi.

Tham khảo: 6 bộ sưu tập màn hình nền HD tuyệt đẹp cho Android trên Google Plus

Tải về và cài đặt ứng dụng Wallpaper Changer

Để có thể thay đổi màn hình nền một cách tự động trên Android không phải là một việc dễ dàng nếu không sử dụng ứng dụng Wallpaper Changer. Ứng dụng này hiện đang được tải về miễn phí trên Google Play Store.

Tải ứng dụng Wallpaper Changer về máy

Thiết lập ứng dụng

  • Mở ứng dụng lên và kích hoạt tính năng live wallpaper bằng cách nhấn vào mục Option và chọn Set Wallpaper. Quay lại và chọn mục Change để có thể thiết lập thời gian giữa mỗi lần thay đổi ảnh nền.

Thiết lập thời gian giữa mỗi lần thay đổi ảnh nền

  • Sau khi đã thiết lập xong, chuyển sang mục Album để tạo một album ảnh, cho phép bạn tự tạo cho mình một album bao gồm những bức ảnh mà bạn muốn ứng dụng thay đổi. Tại đây, để thêm ảnh mới, nhấn vào album mà bạn muốn thêm ảnh vào, sau đó nhấn biểu tượng + tại góc dưới bên phải màn hình rồi chọn những bức ảnh mà bạn muốn thêm.

Tạo album ảnh

  • Sau khi đã tạo xong album, hãy chuyển sang mục Settings. Tại đây bạn có thể thiết lập vị trí, kích cỡ ảnh để hiển thị trên màn hình khóa. Ngoài ra bạn còn có thể chọn kích hoạt tính năng thay đổi ảnh khi mở khóa màn hình.

Thiết lập vị trí, kích cỡ ảnh để hiển thị lên màn hình khóa

Sau khi hoàn tất, thiết bị đã có thể tự động thay đổi ảnh nền dựa trên đúng như những gì mà bạn đã cài đặt. Tuy nhiên điểm bạn cần phải lưu ý đó là ứng dụng này sẽ không thể thay đổi ảnh màn hình khóa trên thiết bị, đồng thời sẽ phải mất khoảng vài giây để có thể thực hiện xong việc thay đổi ảnh. Ngoài ra việc sử dụng ứng dụng này có thể sẽ khiến thiết bị của bạn nhanh hết pin hơn bình thường.

Thứ Hai, 14/10/2019 11:54
3,45 👨 13.569
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền điện thoại