Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Spotify

Nhiều người thường có thói quen nghe nhạc, podcast trước khi đi ngủ. Khi đó, tính năng hẹn giờ tắt sẽ đặc biệt hữu ích. Nhạc sẽ tự động tắt sau một khoảng thời gian cụ thể mà bạn đã thiết lập, vừa giúp tiết kiệm pin cho thiết bị, đồng thời cũng tránh việc bạn phải thức dậy để tắt nhạc khi vô tình ngủ quên.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng hẹn giờ tắt nhạc trên ứng dụng Spotify di động.

Sử dụng tính năng hẹn giờ đi ngủ trong Spotify

Tính năng hẹn giờ tắt nhạc trong ứng dụng Spotify trên thực tế được gọi là hẹn giờ đi ngủ (sleep timer), và chỉ khả dụng trong các nền tảng Spotify trên thiết bị di động bao gồm iPhone, iPad và Android.

Để sử dụng tính năng này, trước tiên, hãy khởi chạy ứng dụng Spotify trên điện thoại, máy tính bảng của bạn. Sau đó, tìm và phát bài hát mà bạn muốn nghe. Ở dưới đáy màn hình, bạn nhấn vào thanh hiển thị bài hát hiện đang phát để mở trang hiển thị thông tin đầy đủ về bài hát đang phát.

Bật một bài hát

Trên trang hiển thị thông tin đầy đủ về bài hát đang phát, bạn nhấn vào nút ba chấm dọc ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Nhấn vào nút ba chấm dọc

Trong menu hiện ra, cuộn xuống và nhấn vào mục “Sleep Timer” (Hẹn giờ đi ngủ).

Nhấn vào mục “Sleep Timer”

Màn hình “Stop Audio In” (Dừng âm thanh trong) sẽ mở ra. Tại đây, bạn có thể chọn mốc thời gian mà Spotify sẽ tự động ngừng phát nhạc. Các tùy chọn có sẵn bao gồm 5, 10, 15, 30, 45 phút, cho đến 1 giờ.

Nếu bạn muốn Spotify ngừng phát sau khi bản nhạc hiện tại kết thúc, hãy chọn “End of Track” (cuối bài hát).

Đặt mốc thời gian

Chọn một tùy chọn mà bạn muốn. Sau đó, Spotify sẽ hiển thị thông báo cho biết bộ hẹn giờ đã được thiết lập.

Bộ hẹn giờ đã được thiết lập

Tất cả chỉ có vậy. Nhạc sẽ tự động ngừng phát khi hết giờ.

Trong trường hợp bạn muốn tắt bộ hẹn giờ, chỉ cần làm theo các bước tương tự nêu trên và nhấn vào tùy chọn “Turn Off Timer” (Tắt hẹn giờ).

“Turn Off Timer”

Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 18/10/2021 21:52
53 👨 8.340
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Spotify