Code MU Vinh Dự mới nhất và cách nhập code

MU Vinh Dự có thể nói là phiên bản MU Mobile khá thành công khi gần như khắc họa nguyên vẹn được phiên bản cổ điển của game gốc. Game cũng có 3 class nhân vật bao gồm Pháp Sư (Dark Wizard), Kiếm Sĩ (Dark Knight) và Cung Thủ (Elf).

Với lối chơi MMORPG 3D, game sẽ dẫn các game thủ đến những vùng đất bí ẩn với các nhiệm vụ vượt ải, cày cuốc, diệt boss... Cùng nhau trải nghiệm cảm giác của MU Online một thời.

Dĩ nhiên, như nhiều tựa game khác, MU Vinh Dự cũng dành tặng những món quà từ Giftcode dành cho các game thủ. Dưới đây là giftcode MU Vinh Dự và cách nhập code MU Vinh Dự trên điện thoại.

Code MU Vinh Dự mới nhất

  • MUVD666
  • MUVD888
  • MUVD999

Cách nhập code MU Vinh Dự trên mobile

Bước 1: Đầu tiên hãy chọn biểu tượng Funtap trên màn hình chính. Đây là biểu tượng ẩn trên màn hình chính, bạn hãy để ý và bấm vào đó nhé.

code mu vinh du

Bước 2: Chọn Trao Đổi Mã Quà Tặng.

code mu vinh du

Bước 3: Nhập một trong những mã quà tặng bên trên vào và điền mã xác nhận, xong bấm Đổi Ngay. Nếu thấy thông báo Mua lại thành công là code đang có hiệu lực.

code mu vinh du

Bước 4: Sau đó bạn hãy thoát ra màn hình chính, ở góc dưới bên trái bạn sẽ thấy biểu tượng Thư.

code mu vinh du moi nhat

Chọn thư có quà từ giftcode và mở nó ra.

code mu vinh du moi nhat

Bấm Nhận để nhận toàn bộ phần quà có trong giftcode vừa nhập.

code mu vinh du moi nhat

Ngoài các giftcode mà nhà phát hành dành tặng game thủ miễn phí thì MU Vinh Dự cũng cho phép game thủ nhận giftcode từ các sự kiện được tổ chức trong Fanpage. Dưới đây là link fanpage để bạn tham gia vào các event và nhận code.

https://www.facebook.com/mu.vinhdu.vn

Chủ Nhật, 24/10/2021 12:04
51 👨 10.242
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game