Cách chuyển đổi camera khi gọi video FaceTime trên iPhone hoặc iPad chạy iOS 12

Làm thế nào để chuyển đổi camera khi gọi video FaceTime trên iOS 12? Nút chuyển đổi camera trên FaceTime iOS 12 ở đâu? Hãy theo dõi bài viết sau nếu bạn chưa biết cách thực hiện nhé.

Gọi video FaceTime là phương thức liên lạc phổ biến đối với người dùng iPhone và iPad. Và khi gọi video FaceTime, người dùng hay chuyển đổi qua lại giữa camera trước và sau để người đối thoại có thể nhìn thấy mọi thứ xung quanh. Việc chuyển đổi camera này trên các phiên iOS trước rất dễ vì nút chuyển đổi hiện thị ngay trên màn hình cuộc trò chuyện, nhưng điều này đã thay đổi trên iOS 12. Bạn vẫn có thể chuyển đổi camera khi gọi video FaceTime trên iOS 12 những nút chuyển đổi này bị ẩn trong các tùy chọn khác trong ứng dụng FaceTime. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển đổi camera trước và camera sau khi gọi video FaceTime trên iPhone hoặc iPad.

Cách chuyển đổi camera khi gọi video FaceTime trên iOS 12

Bước 1. Trong khi gọi video FaceTime, chạm vào màn hình.

Bước 2. Bạn sẽ thấy một vài nút bổ sung xuất hiện như tắt tiếng, gác máy nhưng không có cài đặt “Flip Camera” (chuyển đổi camera), do đó chạm vào nút ba dấu chấm ().

Nhấn vào dấu 3 chấm

Bước 3. Bạn sẽ thấy bảng điều khiển FaceTime xuất hiện và nút “Flip” camera ẩn ở đây.

Bước 4. Chạm vào nút “flip” để chuyển đổi camera FaceTime.

Chọn flip để chuyển camera

Bạn có thể truy cập vào nút chuyển đổi camera này bất cứ khi nào thực hiện cuộc gọi video FaceTime, chỉ cần nhấn vào màn hình trước tiên, sau đó chạm vào nút ba chấm và nút “Filp”. Nút “Flip” này sẽ chuyển đổi giữa camera trước và sau, phụ thuộc vào camera bạn đang sử dụng, thông thường Apple mặc định sử dụng camera trước.

Việc chuyển đổi camera khi gọi video FaceTime trên iOS 12 phức tạp hơn các phiên bản trước, hy vọng Apple sẽ thay đổi điều này trong bản cập nhật phần mềm iOS sắp tới để nút “Flip” này dễ nhìn và tiếp cận hơn. Tuy nhiên, giờ đây bạn chỉ có thể thực hiện theo cách này để chuyển đổi camera khi gọi video FaceTime.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Bảy, 10/11/2018 11:50
31 👨 2.780
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin