Cách xóa âm thanh trong video trên Canva

Canva ngoài tính năng chỉnh sửa hình ảnh, hoặc hỗ trợ bạn tạo những mẫu ảnh thiết kế thì còn có thêm tùy chọn chỉnh sửa video với những công cụ chỉnh sửa video từ chuyên nghiệp tới nâng cao. Chẳng hạn bạn có thể xóa âm thanh trong video trên Canva để lồng ghép âm thanh khác mà mình muốn. Khi đó video trong âm thanh được loại bỏ hoàn toàn chỉ với vài bước thực hiện đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa âm thanh trong video trên Canva.

Hướng dẫn xóa âm thanh trong video trên Canva

Bước 1:

Tại giao diện trên Canva, người dùng nhấn chọn vào nút Tạo thiết kế ở góc phải bên trên giao diện như hình.

Tạo thiết kế mới trong Canva

Sau đó trong danh sách hiển thị ở bên dưới bạn nhấn chọn vào Video.

Chỉnh sửa video trong Canva

Bước 2:

Lúc này ở cạnh trái trên giao diện Canva, người dùng nhấn vào mục Tải lên để tải video lên trang web.

Tải tập tin lên Canva

Sau đó bạn nhấn vào tab Video rồi nhấn vào nút Tải lên tệp để tải video mà bạn muốn xóa âm thanh. Khi đã tải video lên Canva thì bạn nhấn chọn để thêm video vào giao diện chỉnh sửa.

Tải video lên Canva

Bước 3:

Trong giao diện chỉnh sửa video bạn nhấn vào biểu tượng loa để điều chỉnh âm thanh. Chúng ta sẽ tắt âm thanh của video trong thanh điều chỉnh âm thanh, bằng cách nhấn ngay vào biểu tượng loa gạch chéo để xóa âm thanh. Hoặc có thể chỉnh giảm mức độ âm thanh video tới đâu mà bạn muốn.

Tắt âm thanh trên video Canva

Khi đó âm thanh sẽ được loại bỏ khỏi video. Lúc này bạn có thể chèn âm thanh khác cho video nếu muốn. Hoặc chúng ta lưu lại video không âm thanh như bình thường trên Canva.

Lưu video xóa âm thanh trên video Canva

Thứ Sáu, 26/05/2023 21:30
31 👨 2.852
0 Bình luận
Sắp xếp theo