Cách xem YouTube cùng bạn bè bằng SharePlay

Tính năng SharePlay khi thực hiện FaceTime giúp người dùng chia sẻ nhiều nội dung với người khác, chẳng hạn chia sẻ màn hình khi gọi FaceTime hay xem YouTube với người khác. Nội dung video YouTube sẽ được trình chiếu cùng lúc trên thiết bị của những người thực hiện FaceTime. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem YouTube cùng bạn bè bằng SharePlay.

Hướng dẫn xem YouTube cùng bạn bè bằng SharePlay

Bước 1:

Chúng ta thực hiện FaceTime với mọi người như bình thường. Sau đó nhấn vào biểu tượng Share như hình dưới đây. Tính năng SharePlay áp dụng với nhóm thực hiện FaceTime.

Tiếp đến bạn nhấn vào ứng dụng YouTube đã cài đặt trên điện thoại ở bên dưới màn hình.

Thực hiện SharePlay trên FaceTime

Bước 2:

Hiển thị giao diện ứng dụng YouTube. Tại đây người dùng tìm kiếm video YouTube mình muốn xem chung. Đồng thời cửa sổ FaceTime sẽ được thu nhỏ ở cạnh màn hình.

Tìm kiếm video YouTube xem trên FaceTime

Bước 3:

Lần đầu tiên bạn xem video YouTube với bạn bè thông qua SharePlay sẽ được hỏi có muốn chia sẻ video YouTube qua SharePlay hay không, chúng ta nhấn chọn vào SharePlay để thực hiện.

Xem video YouTube trên FaceTime qua SharePlay

Bước 4:

Mọi người sẽ nhận được thông báo và nhấn Open để mở ứng dụng YouTube. Tiếp đến nhấn vào Join SharePlay để tham gia vào FaceTime và xem video YouTube cùng nhau.

Tham gia SharePlay

Bước 5:

Để dừng xem video YouTube, bạn cần mở rộng giao diện gọi FaceTime, sau đó nhấn vào biểu tượng Share. Lúc này bạn nhấn End SharePlay để dừng Share Play. Cuối cùng bạn chọn dừng xem video YouTube cho mình hay cho tất cả mọi người.

Dừng xem YouTube qua SharePlay trên FaceTime

Thứ Năm, 01/02/2024 20:38
51 👨 94
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin