Cách xem email Outlook mới tại New Tab Microsoft Edge

Bên cạnh việc truy cập vào địa chỉ email Outlook thì bạn có thể xem ngay email Outlook tại giao diện New Tab của trình duyệt Microsoft Edge. Trình duyệt Microsoft Edge đã cập nhật thêm tính năng mới cho lối tắt trang web trên trình duyệt. Khi đó, lối tắt Outlook bạn thêm vào không chỉ đơn giản giúp truy cập nhanh mà có thể xem nội dung cập nhật từ Outlook mà không cần cài thêm thêm tiện hỗ trợ. Hiện tại tính năng này đã áp dụng cho Outlook, MSN và Bing. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc theo dõi email Outlook mới ngay tại New Tab trên Microsoft Edge.

Cách xem email Outlook mới tại New Tab Microsoft Edge

Bước 1:

Tại trang New Tab Microsoft Edge, chúng ta nhấn vào nút dấu cộng (Add a site) tại hàng lối tắt để thêm trang web mới.

Thêm site

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện để bạn thêm tên và URL trang web muốn thêm. Với Outlook thì bạn sẽ thấy ngay đề xuất ở bên dưới để sử dụng.

Nhấn vào Outlook rồi nhấn nút Thêm để thêm email Outlook mới.

Thêm Outlook

Bước 3:

Sau khi thêm Outlook vào trang New Tab trên Microsoft Edge, bạn hãy di chuột vào biểu tượng Outlook rồi nhấn nút Bật để kích hoạt email trên trình duyệt Outlook. Lưu ý, người dùng phải đăng nhập tài khoản Microsoft hay Outlook trên trình duyệt thì mới có thể kích hoạt được Outlook.

Bật Outlook

Bước 4:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy giao diện email Outlook để chúng ta kiểm tra. Khi có email mới đến thì bạn có thể đọc ngay trên giao diện, tối đa 3 mail mới. Ngoài ra bên dưới là tùy chọn Email mới để soạn thư mới và Sự kiện mới để tạo sự kiện trên Outlook từ New Tab của trình duyệt.

Xem email

Thứ Sáu, 16/07/2021 20:38
31 👨 402
0 Bình luận
Sắp xếp theo