Cách vô hiệu hóa Hello Bixby trên Samsung Galaxy S8

Trợ lý ảo Bixby trên Galaxy S8

Bixby là trợ lý ảo trên bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus sở hữu nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ người dùng. Bên cạnh đó, khi bạn nhấn vào nút vật lý Bixby sẽ xuất hiện màn hình Hello Bixby. Màn hình này sẽ xuất hiện ở phía bên trái bảng điều khiển màn hình chính, hiển thị các thông tin tới người dùng. Tuy nhiên, màn hình Hello Bixby có lẽ chưa thực sự hữu dụng cho người dùng, hoặc bạn không muốn sử dụng màn hình này trên thiết bị. Nếu bạn muốn tùy chỉnh lại màn hình Hello Bixby hoặc vô hiệu hóa màn hình này, thì có thể tham khảo bài viết dưới đây

1. Tùy chỉnh màn hình Hello Bixby:

Bước 1:

Trước hết, chúng ta vuốt sang bên trái của màn hình rồi khởi động nhanh giao diện Hello Bixby, bằng cách nhấn Bixby dưới cụm phím tăng giảm âm lượng.

Khởi động trợ lý ảo Bixby

Bước 2:

Ở góc phải trên cùng màn hình, chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu chấm và chọn Cài đặt.

Tùy chọn trên Hello Bixby Cài đặt trên Hello Bixby

Bước 3:

Xuất hiện giao diện Cài đặt Bixby, ở đây bạn nhấn tiếp tục vào mục Thẻ để mở các ứng dụng hiển thị thông tin qua trợ lý ảo Bixby.

Nhấn chọn vào mục Thẻ

Bước 4:

Sau đó, người dùng sẽ nhìn thấy danh sách ứng dụng hiển thị thông tin trên màn hình Hello Bixby trong mục Hiển thị các thẻ từ. Ở đây, nếu bạn không muốn thông tin của ứng dụng nào xuất hiện trên Bixby thì vuốt thanh trượt sang bên trái.

Danh sách ứng dụng xuất hiện trên Bixby Tắt hiện thông tin của ứng dụng

2. Tắt màn hình Hello Bibxy:

Bước 1:

Trước hết, người dùng sẽ nhấn và giữ màn hình chính để mở được tùy chọn chỉnh sửa các màn hình trên thiết bị. Tiếp đến, bạn vuốt sang bên trái để đến với giao diện thu nhỏ của Hello Bixby.

Giao diện màn hình trên Galaxy S8

Bước 2:

Ở giao diện Hello Bixby, bên trên cùng sẽ có thanh trượt để chúng ta có thể bật tắt màn hình này. Để tắt màn hình Hello Bixby, chuyển thanh trượt sang bên trái. Như vậy, màn hình Hello Bixby sẽ không xuất hiện trên trang chủ của thiết bị.

Thanh điều chỉnh trợ lý Bixby Tắt trợ lý ảo Bixby trên Galaxy S8

Với sự tùy chỉnh trên trợ lý thông minh Bixby, chúng ta có thể lựa chọn tắt hoăc bật màn hình Hello Bixby trên Galaxy S8 và S8 Plus tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn thông tin của ứng dụng nào cài đặt trên thiết bị để xuất hện tại màn hình Hello Bixby.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 13/05/2017 21:08
31 👨 2.005
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng