Cách thêm địa điểm cho sự kiện trong Lịch iPhone

Khi chúng ta tạo sự kiện trong Lịch iPhone thì thêm địa điểm là điều cần thiết cho những cuộc họp mặt trực tiếp. Tính năng thêm địa điểm vào sự kiện trong Lịch còn hỗ trợ bạn dự kiến quãng thời gian di chuyển từ vị trí bắt đầu tới địa điểm, thông báo sớm tới bạn trước khi tời thời gian để bạn lên kế hoạch di chuyển. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thêm địa điểm vào sự kiện trong Lịch iPhone.

Hướng dẫn thêm địa điểm cho sự kiện trong Lịch iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trong ứng dụng Lịch, bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc phải trên cùng để tạo sự kiện trong Lịch. Chuyển sang giao diện nhập nội dung cho sự kiện, bạn chọn thời gian diễn ra sự kiện, nhập tên cho sự kiện như bình thường.

Tiếp đến bạn nhấn vào khung Vị trí để thêm địa điểm cho sự kiện.

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta nhập địa điểm cần thêm vào sự kiện trong khung tìm kiếm, rồi nhấn vào địa điểm hiển thị ở bên dưới.

Bước 3:

Như vậy bạn đã thêm địa điểm cho sự kiện trong Lịch iPhone. Chúng ta kiểm tra lại và sau đó nhấn vào Thêm để tạo sự kiện trong Lịch trên iPhone. Lúc này sự kiện đã hiển thị trong lịch trên iPhone.

Bước 4:

Nếu muốn thay đổi lại nội dung của sự kiện thì nhấn vào sự kiện rồi nhấn vào nút Sửa ở góc phải bên trên giao diện. Lúc này bạn thay đổi lại sự kiện nếu cần rồi nhấn Xong để lưu lại.

Bước 5:

Nếu muốn xóa sự kiện thì bạn cũng nhấn vào sự kiện rồi chọn Xóa sự kiện rồi chọn Xóa để đồng ý.

Cách thêm thời gian di chuyển cho sự kiện Lịch trên iPhone

Bước 1:

Nhấn vào sự kiện có địa điểm trong Lịch iPhone. Tiếp đến bạn nhấn vào nút Sửa để thay đổi lại nội dung. Kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào Thời gian di chuyển. Tại đây bạn cần kích hoạt tính năng Thời gian di chuyển để sử dụng.

Bước 2:

Tiếp đến bạn nhấn vào Vị trí bắt đầu để nhập vị trí bạn di chuyển tới địa điểm sự kiện. Lúc này bạn nhập vị trí bắt đầu di chuyển và ngay lập tức, ứng dụng Lịch sẽ tính thời gian bạn di chuyển tới địa điểm sự kiện.

Bước 3:

Kéo xuống bên dưới tại mục Cảnh bảo, chúng ta lựa chọn thời gian thông báo trước khi di chuyển mà mình muốn.

Cuối cùng bạn nhấn Xong để lưu lại thay đổi cho sự kiện trên lịch iPhone.

Thứ Hai, 30/10/2023 10:20
31 👨 161
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng