Cách thay đổi ngôn ngữ hiển thị trên VLC Media Player

Chuyển đổi sang ngôn ngữ Tiếng Việt

VLC Media Player là chương trình phát âm thanh và video phổ biến hiện nay. Chính vì vậy, VLC Media Player đã tích hợp nhiều ngôn ngữ trên giao diện, giúp người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, đặc biệt bạn có thể trải nghiệm nhiều hơn các tính năng cơ bản của phần mềm. Vậy cách thay đổi ngôn ngữ sử dụng trên phần mềm VLC Media Player như thế nào? Trong bài viết này, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thay đổi ngôn ngữ trên VLC Media Player sang ngôn ngữ Tiếng Việt.

Bước 1:

Trước hết, bạn mở chương trình VLC Media Player trên máy tính. Tại giao diện chính, chúng ta nhấn và mục Tools rồi click vào tiếp Preferences. Hoặc bạn có thể nhấn tổ hợp phím Ctrl + P.

Nhấn chọn tab Tools trên VLC

Bước 2:

Chuyển sang giao diện Simple Preferences. Tại đây, người dùng sẽ chọn mục Interface rồi nhìn xuống dưới mục Language. Tại đây, chúng ta sẽ lựa chọn ngôn ngữ muốn sử dụng trong danh sách, mà ở đây là Tiếng Việt.

Cuối cùng nhấn Save ở bên dưới để lưu lại.

Chọn ngôn ngữ Tiếng Việt cho VLC

Bước 3:

Tiếp đến bạn cần khởi động lại chương trình VLC Media Player để thay đổi có hiệu lực. Sau đó, giao diện trên VLC Media Player đã chuyển sang Tiếng Việt.

Giao diện Tiếng Việt trên VLC

Thao tác đổi ngôn ngữ trên vô cùng đơn giản và dễ dàng thực hiện, nhưng sẽ giúp bạn có thể sử dụng các tính năng trên VLC Media Player thuận tiện hơn. Chúng ta thực hiện các thao tác tương tự như trên để đổi sang những ngôn ngữ khác, nếu có nhu cầu hoặc chuyển về chế độ mặc định Auto trên phần mềm VLC.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 02/05/2017 20:47
42 👨 1.085
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ VLC Media Player