Cách tải video Youtube, Facebook trên WinX HD Video Converter Deluxe

Tùy chọn độ phân giải video

Bạn có thể dễ dàng tìm phần mềm tải video Youtube hay tải video Facebook, hoặc sử dụng các dịch vụ trực tuyến để tải video. WinX HD Video Converter Deluxe là phần mềm như vậy, vừa có tính năng tải video Youtube, vừa có khả năng convert video sang nhiều định dạng khác nhau, phù hợp với các thiết bị đi dộng.

Sau khi cài đặt phần mềm, bạn chỉ cần sao chép link URL video Youtube hoặc video Facebook muốn tải. Phần mềm sẽ tiến hành nhận diện video, sau đó cung cấp nhiều độ phân giải video để bạn chọn lựa. Với danh sách các độ phân giải khác nhau, chúng ta có thể chọn lựa tải video Youtube phù hợp với thiết bị sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách dùng WinX HD Video Converter Deluxe tải video Yotube.

Cách dùng WinX HD Video tải video Youtube

Phần mềm WinX HD Video có bản quyền mất phí 39USD. Tuy nhiên, hiện nay hãng sản xuất đang có chương trình khuyến mại cho phép bạn tải phiên bản đầy đủ dùng thử hoàn toàn miễn phí. Để tải WinX HD Video với đầy đủ bản quyền bạn đọc theo dõi trong bài viết Cách dùng WinX HD Video Converter Deluxe đổi định dạng video.

  • http://soft4all.info/free-software-download/giveaway-download-winx-hd-video-converter-deluxe-for-free/

Bước 1:

Sau khi kích hoạt bản quyền WinX HD Video thành công bạn khởi động chương trình. Tại giao diện phần mềm click vào mục Youtube URL bên trên.

Tính năng tải video Youtube

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng sao chép URL video trên Youtube, Facebook ,Vimeo, DailyMotion,.. rồi paste URL vào khung Video URL như hình. Sau đó nhấn nút Analyze để phần mềm tiến hành nhận diện và phân tích các thông tin có trong video, dựa vào link URL video sử dụng.

Phân tích video trên WinX HD Video

Bước 3:

Khi kết thúc phân tích, giao diện WinX HD Video sẽ cung cấp tên video, kèm theo đó là thời lượng video. Tiếp đến danh sách các độ phân giải video khác nhau, kèm theo đó là định dạng video và dung lượng xuất hiện để bạn chọn lựa. Tích chọn vào độ phân giải video muốn tải.

Nhấn OK sau khi đã lựa chọn xong độ phân giải video muốn tải.

Lựa chọn độ phân giải video

Bước 4:

Quay trở lại giao diện phần mềm WinX HD Video. Cuối cùng nhấn nút Run để tiến hành tải video.

Nhấn nút Run

Bạn chờ quá trình tải video Youtube trên WinX HD Video hoàn thành.

Tải video Youtube

Khi thông báo All jobs have been completed nghĩa là việc tải video đã xong.

Thông báo tải video

Bước 5:

Ngay lập tức bạn sẽ được chuyển tới thư mục chứa video tải xuống theo mặc định của phần mềm.

Thư mục chứa video Youtube

Ngoài video Youtube, chúng ta cũng có thể thử tải video của những trang web khác, như Facebook hay có thể là Twitter với cách thực hiện tương tự như trên.

Tải video Twitter

Bước 6:

Trong trường hợp muốn thay đổi thư mục chứa video đầu ra, tại tùy chọn Destination Folder ở cuối giao diện phần mềm click vào nút Browse để chọn lựa thư mục chứa video đầu ra, sau khi chỉnh sửa trên phần mềm.

Thay đổi thư mục đầu ra

Nhấn Select Folder để lựa chọn thư mục đầu ra mới.

Chọn thư mục

Bước 7:

Ngoài ra khi nhấn vào nút Options bên trên giao diện, người dùng sẽ có thêm một số tùy chỉnh khác khi tiến hành biên tập video trên WinX HD Video.

Tùy chọn thiết lập WinX HD Video

Trên đây là cách tải video Youtube, Facebook,... hay các website video khác trên WinX HD Video Converter Deluxe. Video sẽ được tải với các lựa chọn độ phân giải khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu tải video của mỗi người. Chúng ta chỉ cần sao chép URL video cần tải rồi dán vào giao diện WinX HD Video Converter Deluxe là xong.

Xem thêm: Cách tải video Facebook, Vimeo bằng tiện ích Vido - Video Downloader.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 08/12/2017 20:52
51 👨 456
0 Bình luận
Sắp xếp theo